Tôi vẫn chưa quyết định ký hợp đồng với VFF

06/02/2010 00:29 GMT+7

Sau nhiều ngày “ở ẩn” tại Bồ Đào Nha, cuối cùng HLV Calisto cũng đã chịu bật máy điện thoại và chiều qua (giờ VN), đã trả lời phỏng vấn Thanh Niên với câu đầu tiên “Tôi đang rất bận”.

HLV Calisto vẫn chưa có quyết định về tương lai của mình - Ảnh: Khả Hòa

Sau nhiều ngày “ở ẩn” tại Bồ Đào Nha, cuối cùng HLV Calisto cũng đã chịu bật máy điện thoại và chiều qua (giờ VN), đã trả lời phỏng vấn Thanh Niên với câu đầu tiên “Tôi đang rất bận”.

* Ông bận đến mức không có thời gian để hồi âm với VFF về ngày cụ thể sẽ trở lại VN?

- Theo kế hoạch tôi sẽ về nước nghỉ phép khoảng 10 ngày. Nhưng kế hoạch này có chút thay đổi. Không chỉ đơn giản là tôi muốn ở lại lâu hơn với gia đình mà còn muốn hỏi họ về một số chi tiết trong bản hợp đồng.

* Ông có nhờ đến sự tư vấn của luật sư như VFF không?

- Không! Tôi chỉ cần hỏi gia đình là đủ. Giữa tôi và VFF vẫn còn một số điểm cần phải bàn bạc thêm. Và những điểm này đã được tôi mang ra thảo luận với các thành viên của gia đình tôi.

Hôm qua, một quan chức của VFF cho biết, VFF đã liên lạc được với HLV Calisto và ông đã xin được trở lại VN muộn hơn dự kiến khoảng 10 ngày. Lý do là vợ ông đang chuẩn bị lên bàn phẫu thuật và ông muốn trực tiếp chăm sóc cho đến khi bà khỏe hẳn.

* Và ông đã đi đến quyết định sẽ ký hợp đồng với VFF?

- Đến giờ phút này tôi chưa quyết định gì cả.

* Sau cuộc đàm phán ngày 19.1, các quan chức VFF nhiều lần khẳng định với báo chí rằng, VFF sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông, trong đó tiền lương cũng tăng lên đáng kể. Vậy giữa đôi bên còn khúc mắc gì nữa, thưa ông?

- Những vấn đề này không quá to tát, không quá nghiêm trọng. Nhưng đã là vấn đề thì cần phải thương thảo, đàm phán thêm. Tôi không thể nói với báo chí vấn đề đó là gì. Và tôi cũng chưa thể đi đến kết luận chính thức về tương lai của mình.

* Bao giờ hai bên lại tiếp tục ngồi lại với nhau, thưa ông?

- Tôi dự định sẽ có mặt tại VN vào ngày 11 hoặc 12.2.

* Nghe nói ông được Chính phủ Bồ Đào Nha trao tặng Huân chương công trạng vì đã có công lớn trong việc truyền bá hình ảnh quốc gia ở nước ngoài. Lễ trao huân chương có hoành tráng không, thưa ông?

- Ồ! Việc đó chưa diễn ra mà. Tôi đã đề nghị dời lại vài ngày để đón một người bạn thân thiết của tôi từ VN sang.

Lan Phương (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.