Tổng thư ký VFF: 'Đãi ngộ U.19 Việt Nam như vậy là tốt'

08/10/2015 13:52 GMT+7

(TNO) Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho rằng đãi ngộ U.19 Việt Nam như hiện nay là tốt so với mặt bằng chung.

(TNO) Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho rằng đãi ngộ U.19 Việt Nam như hiện nay là tốt so với mặt bằng chung.

Tong-thu-ky-VFF-Le-Hoai-Anh-dai-ngo-u-19-Viet-NamÔng Lê Hoài Anh (trái) tặng hoa cho Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi tại sân bay Nội Bài đêm 7.10 - Ảnh: Lê Nam
Đêm 7.10, đích thân ông Lê Hoài Anh đã ra đón U.19 Việt Nam tại sân bay Nội Bài. Ông Lê Hoài Anh đến khá sớm, ông bắt tay chào mừng ông Dương Nghiệp Khôi, Phó tổng thư ký VFF, người dẫn đoàn đi thành công và trao hoa của VFF cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Trao đổi với Thanh Niên Online xung quanh vấn đề dư luận cho rằng, thế hệ U.19 Việt Nam phiên bản 2015 bị “lãng quên”, không được VFF quan tâm, chăm lo, ông Lê Hoài Anh đáp: “Thật ra tôi nghĩ là U.19 Việt Nam đã được đầu tư tốt, tuy nhiên còn một số những khó khăn nhất định của Liên đoàn trong bối cảnh còn nhiều đội bóng trẻ cần quan tâm, đầu tư, để tham gia các giải châu Á”.
“Trước vòng loại giải U.19 châu Á, U.19 Việt Nam đã được quan tâm tạo điều kiện để có thời gian tập huấn dài. Tôi nhớ là tập huấn trên 2 tháng, trong đó có những trận giao hữu với Nam Định, Hà Nội T&T, Quảng Ninh, các trận cầu với những đối thủ trên tuổi này giúp cho các em có những áp lực cần thiết khi đấu với đối thủ mạnh”, ông Lê Hoài Anh nói tiếp.
Tong-thu-ky-VFF-Le-Hoai-Anh-dai-ngo-u-19-Viet-NamTổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho rằng đãi ngộ tuyển U.19 Việt Nam như vậy là tốt - Ảnh: Lê Nam
“Nhiều người hâm mộ đặt một sự so sánh, VFF không quan tâm đãi ngộ học trò ông Hoàng Anh Tuấn bằng lứa các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh của HLV Guillaume Graechen, ông nói sao về điều này?”, Thanh Niên Online đặt câu hỏi.
Ngay lập tức, Tổng thư ký VFF lên tiếng: “Đãi ngộ như vậy là tốt, so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam hiện nay, tôi không dám so sánh với chế độ của các CLB khác, song như vậy là ổn để các cầu thủ trẻ yên tâm cống hiến”.
Cũng theo Tổng thư ký VFF, để chuẩn bị cho chung kết U.19 châu Á 2016, VFF sẽ có kế hoạch để đảm bảo việc tập luyện cho các cầu thủ được tốt nhất. “Kế hoạch cụ thể, chúng tôi sẽ tiết lộ sau”, ông Lê Hoài Anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.