Toyota Mekong Cup 2015: B.Bình Dương lấy Hàng Đẫy làm sân nhà

05/12/2015 16:37 GMT+7

Đại diện 2 CLB B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor (Campuchia) đều đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015 diễn ra vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy.

Đại diện 2 CLB B.Bình Dương và Boeung Ket Angkor (Campuchia) đều đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015 diễn ra vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy.

Đại diện B.Bình Dương (trái) và Boeung Ket Angkor tại buổi họp báo trước trận đấu - Ảnh: Minh Tú
Trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy thay vì Gò Đậu, sân nhà của CLB B.Bình Dương. Lý do di chuyển địa điểm thi đấu từ nơi có khí hậu nắng ấm đến thủ đô trong thời tiết giá lạnh này được BTC chia sẻ rằng, muốn "địa bàn" hoạt động của giải đấu được mở rộng và đưa bóng đá đến với nhiều người hơn.

Tuy nhiên, cả hai HLV trưởng đều không cảm thấy quá khó khăn. "Thời tiết ở đây so với tại Campuchia có thấp hơn đôi chút. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn với đội bóng. Mọi điều kiện về sinh hoạt, ăn uống cũng rất tốt", HLV Prak Sovannarashared của CLB Boeung Ket Angkor cho biết.
HLV Prak Sovannarashared của CLB Boeung Ket Angkor - Ảnh: Minh Tú
Một chi tiết đáng chú ý khác, thay vì bán vé rộng rãi đến người hâm mộ qua những phương án khác nhau, BTC lại quyết định sử dụng hình thức thu đổi vé qua tờ rơi. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, trên một số phương tiện thông tin đã nói tới việc BTC tiến hành bán vé phục vụ người hâm mộ nhưng không nêu chi tiết.
Trước việc đương kim vô địch B.Bình Dương phải thi đấu trận bán kết, trong khi đó đội bóng đến từ Thái Lan Buriram United được vào thẳng trận bán kết, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn không cảm thấy thiếu công bằng mà còn cho rằng đây là động lực để đội bóng đất thủ nỗ lực thi đấu.
"Đó là sự sắp xếp của BTC, đội bóng chúng tôi không có ý kiến gì. Nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng việc đội bạn được đặc cách vào thẳng chung kết cũng là động lực cho toàn đội cố gắng hơn. Bản thân CLB cũng tự xếp mình ở "chiếu dưới" nếu lọt vào chung kết", ông Sơn nói.
HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương - Ảnh: Minh Tú
Trước trận bán kết diễn ra vào chiều mai, cả 2 CLB đều đặt mục tiêu giành 1 chiến thắng để vào chơi trận chung kết. Với riêng CLB Boeung Ket Angkor, đội bóng này đang kỳ vọng sẽ làm nên điều bất ngờ trước đương kim vô địch V-League.
"Bình Dương là đội bóng rất mạnh không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và ở các giải đấu mang tầm châu lục. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất kỹ càng và hướng tới một điều bất ngờ vào ngày mai", HLV Boeung Ket Angkor nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.