TP.HCM bại trận trên sân nhà

12/03/2011 20:10 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 12.3, giải hạng Nhất quốc gia VN 2011 đã diễn ra vòng đấu thứ 6, với bất ngờ lớn là đội chủ nhà TP.HCM đã bại trận trước đội bóng láng giềng TDC.Bình Dương...

(TNO) Chiều nay, 12.3, giải hạng Nhất quốc gia VN 2011 đã diễn ra vòng đấu thứ 6, với bất ngờ lớn là đội chủ nhà TP.HCM đã bại trận trước đội bóng láng giềng TDC.Bình Dương...

Phát biểu với Thanh Niên Online sau trận đấu, HLV Simunic cho biết TP.HCM một lần nữa đã đánh rơi thành quả ở những phút cuối trận: “Đội khách TDC.Bình Dương đã thi đấu tốt trong trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi lẽ ra cũng xứng đáng có được một điểm. Sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến cho chúng tôi đánh rơi điểm một cách đáng tiếc. Đây là vấn đề mà TP.HCM cần phải rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc ở các trận đấu tới”.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, đội chủ nhà TP.HCM sớm tạo được lợi thế khi Jackson ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 5. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội khách, Jackson đã cướp bóng và tung cú vô lê chuẩn xác hạ thủ môn Văn Bé của TDC.Bình Dương.

Sau bàn mở tỷ số, TP.HCM càng chơi hưng phấn. Nhưng khi đội chủ nhà chưa kịp có bàn nhân đôi cách biệt, thì từ một pha đánh đầu thiếu chuẩn xác của tiền vệ Lima ở phút 31, tiền đạo De Jesus của TDC.Bình Dương cướp bóng và tổ chức tấn công nhanh cùng với Nkemi, ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

 
Tiền đạo De Jesus ghi cả 2 bàn thắng cho TDC.Bình Dương trong chiến thắng 2-1 trước đội TP.HCM - Ảnh: Khả Hòa

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng và không có nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra. TDC.Bình Dương suýt nữa đã có bàn nâng tỷ số ở phút 86. Nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của Nkemi, khi cú đánh đầu của tiền đạo này đã đánh bại thủ môn Văn Hưng.

Sau nỗ lực dồn ép ở cuối trận, đến phút 90, TDC.Bình Dương đã được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm phạt đền, do công của De Jesus. Trước đó, trung vệ Quốc Anh là người đã phạm lỗi với tiền đạo Nkemi trong vòng cấm.

Ở các trận đấu còn lại, XSKT.Cần Thơ trong ngày ra mắt “tướng” mới - HLV Huỳnh Ngọc San, đã có chiến thắng trước Hà Nội trên sân nhà với tỷ số 3-2. Trên sân Quảng Nam, đội chủ nhà bất ngờ bị An Giang đánh bại với tỷ số 2-1. Cả 2 bàn thắng của đội khách đều do tiền đạo Huỳnh Ngọc Quang ghi.

Trên sân Tự Do, H.Huế lún sâu xuống phía cuối bảng với trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh. Trong khi đó trên sân nhà, F.Tây Ninh đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng láng giềng B.Đồng Nai.

Kết quả

XSKT.Cần Thơ - Hà Nội: 3-2

TS.Quảng Nam - An Giang: 1-2

H.Huế - Than Quảng Ninh: 0-2

F.Tây Ninh - B.Đồng Nai: 2-0

SQC.Bình Định - M.Nam Định: 1-1

TP.HCM - TDC.Bình Dương: 1-2

Anh Kiệt - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.