TP.HCM chốt phương án giảm lương Công Phượng lẫn HLV Chung Hae-soung

04/04/2020 09:35 GMT+7

Sau nhiều lần bàn tính, CLB TP.HCM vừa chốt phương án giảm lương với Công Phượng , HLV Chung Hae-soung cùng tất cả thành viên đội trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 .

Chia sẻ với Thanh Niên  ngày 3.4, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết Công Phượng, HLV Chung Hae-soung cùng các thành viên trong đội đều đồng ý giảm lương nhằm chia sẻ với CLB trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Phương án giảm lương được thảo luận và chốt lại như sau: giảm 30% lương trong tháng 4. Nếu giải tiếp tục hoãn, phương án giảm lương trong tháng 5 là 40%, tháng 6 là 50 %.

Công Phượng cùng đồng đội chấp nhận giảm lương, chia sẻ gánh nặng với CLB TP.HCM trong mùa dịch bệnh Covid-19

Độc Lập

Trước TP.HCM, Nam Định là đội bóng đầu tiên giảm 25% lương tháng 4 vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Một số đội cũng tính toán đến việc cắt giảm lương nếu tình hình dịch bệnh kéo dài qua tháng 4.

HLV Chung Hae-soung cũng giảm 30% lương trong tháng 4

CLB TP.HCM

Hiện Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đang được xả trại, về nhà tránh dịch và tự tập luyện để duy trì thể lực. V-League tạm hoãn đến 15.4 nhưng trước nguy cơ khó thi đấu trong tháng 4, thậm chí tháng 5. CLB TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League lẫn AFC Cup.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.