TP.HCM lại thua ngược trên sân nhà

07/06/2011 21:01 GMT+7

(TNO) Chiều nay 7.6, giải hạng Nhất quốc gia đã diễn ra 5 trận đấu còn lại của vòng 18.

Khán giả TP.HCM đội mưa đến sân Thống Nhất để chứng kiến đội nhà... tiếp tục bại trận - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Chiều nay 7.6, giải hạng Nhất quốc gia đã diễn ra 5 trận đấu còn lại của vòng 18.

>> Sài Gòn Xuân Thành thắng đậm
>> Nóng cuộc đua nhì bảng

Với chiến thắng trên sân H.Huế, K.Kiên Giang đã trở lại ngôi nhì bảng khi đối thủ SQC.Bình Định bị B.Đồng Nai chia điểm. Trong khi đó, trận đấu giữa 2 đội ở nhóm cuối bảng là F.Tây Ninh và M.Nam Định bất phân thắng bại.

Trên sân Thống Nhất, đội TP.HCM tiếp A.An Giang trong khí thế tưng bừng sau trận thắng B.Đồng Nai vòng trước. Thế nhưng tinh thần thi đấu cũng không thể giúp thầy trò HLV Simunic khuất phục được đội bóng có phong độ rất cao mùa này là A.An Giang. Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng cũng như mọi khi, TP.HCM đã không thể duy trì được lợi thế có được trong hiệp một để rồi sụp đổ trong hiệp 2.

Ở trận đấu này, HLV Simunic tiếp tục bố trí chiến thuật từng mang lại thành công cho đội ở vòng trước. Trên hàng tấn công, TP.HCM sử dụng cả 2 tiền đạo ngoại là Jackson và Smart. Vị trí trung vệ được giao cho bộ đôi Kim Long, Quốc Anh. Hàng hậu vệ đội chủ nhà còn có sự trở lại của hậu vệ Mi La. Tiền vệ Kiên Trung đang có phong độ tốt được giao nhiệm vụ cầm trịch nơi tuyến giữa.

Trong khi đó, đội khách tiếp tục trông chờ vào tiền đạo đầu tàu Suleiman, người đã góp công rất lớn vào thành tích hiện tại của A.An Giang. Một lần nữa, Suleiman đã đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng miền Tây khi ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm.

Không thể hiện được sự áp đảo trong hiệp một, nhưng đội TP.HCM lại có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút 30. Tiền đạo Jackson tiếp tục là niềm hi vọng của đội bóng thành phố khi anh một lần nữa lập công. Sau bàn thắng dẫn trước, TP.HCM lên tinh thần và tạo ra một số tình huống uy hiếp nhưng không thể tìm thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, đội TP.HCM lần lượt mất 2 vị trí quan trọng là Kiên Trung và Jackson - chấn thương và bị thay ra. Đó cũng là thời điểm để đội khách A.An Giang đẩy cao đội hình gây áp lực. Và đội khách đã sớm thành công khi cầu thủ vào thay người Tấn Hùng ghi bàn gỡ hòa ở phút 59. Đến phút 79, Suleiman có pha dốc bóng tốc độ ở biên rồi tung cú sút sấm sét hạ thủ môn Văn Hưng, ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho A.An Giang.

 
HLV Simunic thất vọng sau trận thua của đội nhà TP.HCM - Ảnh: Khả Hòa

Để thua, đội TP.HCM đã mất đi cơ hội bứt khỏi nhóm cuối bảng. Hiện H.Huế đã gần như cầm chắc chiếc vé xuống hạng. Vị trí còn lại đang đe dọa M.Nam Định, F.Tây Ninh, TS.Quảng Nam và cả TP.HCM.

Ở các trận đấu còn lại, Hải Anh và Oseni ghi bàn giúp K.Kiên Giang đánh bại H.Huế để trở lại ngôi nhì bảng. Trên sân Cần Thơ, Đinh Cường ghi bàn duy nhất giúp đội bóng Tây đô đánh bại TS.Quảng Nam.

Kết quả vòng 18 giải hạng Nhất

Hà Nội - TDC.Bình Dương: 1 - 1

Sài Gòn XT - Than Quảng Ninh: 5 - 1

Huda Huế - K.Kiên Giang: 1 - 2

XSKT.Cần Thơ - TS.Quảng Nam: 1 - 0

F.Tây Ninh - M.Nam Định: 0 - 0

SQC Bình Định - Đồng Nai: 0 - 0

TPHCM - A.An Giang: 1 - 2

Anh Bằng - Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.