TP.HCM sẽ có Học viện HAGL Arsenal JMG

01/02/2015 06:50 GMT+7

(TNO) Hợp đồng ghi nhớ thành lập học viện bóng đá giữa NutiFood, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), CLB Arsenal và Học viện JMG vừa được ký vào chiều qua tại Pleiku (tỉnh Gia Lai).

(TNO) Hợp đồng ghi nhớ thành lập học viện bóng đá giữa NutiFood, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), CLB Arsenal và Học viện JMG vừa được ký vào chiều qua tại Pleiku (tỉnh Gia Lai).

 
Lễ ký kết giữa NutiFood - HAGL - JMG - Ảnh: Anh Hải

 
NutiFood cùng các đối tác của mình sẽ xây dựng một học viện bóng đá tại TP.HCM với tên gọi Học viện bóng đá NutiFood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood phát biểu tại buổi lễ: “Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã cho ra lò lứa cầu thủ trẻ tài năng cho bóng đá Việt Nam. Từ thành công bước đầu của học viện bóng đá của bầu Đức, NutiFood mong muốn mình sẽ là đơn vị thứ 2 tại Việt Nam hợp tác với Học viện JMG toàn cầu để mở thêm một học viện bóng đá. Mong muốn của chúng tôi là tiếp tục đào tạo nên những lứa cầu thủ tài năng, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Ông Trần Thanh Hải bày tỏ, TP.HCM là một thành phố lớn nhưng hiện nay lại không có đội bóng ở V-League là điều đáng tiếc vì thế chúng tôi hi vọng trong tương lai thành phố sẽ có đội bóng tốt và chính những cầu thủ đầu tiên tại học viện bóng đá NutiFood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG sẽ là nòng cốt của đội. Chúng tôi rất mong sẽ góp một phần nhỏ vào sự phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nói: “Việc Nutifood quyết định đầu tư mở học viện là điều đáng mừng, bởi rõ ràng muốn bóng đá Việt Nam phát triển thì ngày cần phải có nhiều học viện thêm nữa. Tôi tin không chỉ Nutifood, mà nhiều đơn vị khác sẽ mạnh tay để mở học viện đào tạo bóng đá”.

Dự kiến, Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG tại TP HCM sẽ chính thức tuyển sinh vào tháng 6.2015. Nếu cơ sở vật chất tại TP HCM chưa hoàn thành thì các học viên sẽ được gửi lên Hàm Rồng (Gia Lai) đào tạo. Mô hình đào tạo của Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG cũng hoàn toàn giống như các học viện bóng đá JMG toàn cầu. 

 
Khánh Châu
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.