Trải nghiệm lễ hội bóng đá cuồng nhiệt

02/10/2012 08:00 GMT+7

Trong hai ngày 28 và 29.9, hàng chục ngàn người hâm mộ đã đến Công viên 23.9 theo dõi VCK toàn quốc và VCK quốc tế của giải đấu Tiger Street Football 2012.

Trong hai ngày 28 và 29.9, hàng chục ngàn người hâm mộ đã đến Công viên 23.9 theo dõi VCK toàn quốc và VCK quốc tế của giải đấu Tiger Street Football 2012.

Không chỉ làm mãn nhãn người hâm mộ môn thể thao vua với các trận cầu đỉnh cao, giải đấu còn trở thành một lễ hội bóng đá vô cùng cuồng nhiệt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Tại VCK quốc gia, với mục tiêu lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất Việt Nam để tham dự VCK quốc tế, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hào hứng và quyết liệt. Chung cuộc, đội Trần Hoàng Cường lên ngôi vô địch toàn quốc khi thắng đậm đội Café Phố An Giang 1 với tỷ số 8-2. Đội Huy Hoàng 1 đoạt hạng 3 sau chiến thắng áp đảo 8-1 trước đội Đạt Vĩnh Tiến.

 Team Floripa (Brazil) đăng quang ngôi vô địch tại VCK quốc tế Tiger Street Football 2012
Team Floripa (Brazil) đăng quang ngôi vô địch tại VCK quốc tế
Tiger Street Football 2012 - Ảnh: Thùy Trang

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra với các đại diện VN góp mặt ở VCK quốc tế. Các đội Trần Hoàng Cường, Café Phố An Giang 1, Huy Hoàng 1 được nhiều người kỳ vọng lại bị loại sớm ở vòng bảng. Trong khi đó, đội hạng 4 là Đạt Vĩnh Tiến lại thẳng tiến vào vòng bán kết. Ở trận bán kết 1 diễn ra giữa hai đại diện đến từ Nam Mỹ, Team Floripa (Brazil) và Futsar Argentina đã mang đến một trận đấu hấp dẫn với lối chơi hoa mỹ, các pha dốc bóng tốc độ và khả năng dứt điểm vô cùng khéo léo. Kết thúc trận bán kết 1, Team Floripa giành thắng lợi sít sao với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, trận bán kết 2 giữa Đạt Vĩnh Tiến và Equal FC (Malaysia) mới thực sự khiến các khán đài bùng nổ. Đạt Vĩnh Tiến nhập cuộc đầy tự tin, nhưng do thiếu kinh nghiệm, nên dù liên tục dẫn trước Equal FC 1-0, 2-1 rồi 3-1, 4-1, cuối cùng lại để đối phương gỡ hòa 4-4 rồi chịu thua 4-5 ở hiệp phụ. Đội Đạt Vĩnh Tiến sau đó cũng thua luôn trong trận tranh hạng 3 trước đội Futsar Argentina, trong khi đại diện đến từ Brazil là Team Floripa với lối đá tấn công dồn dập và tinh tế đã đăng quang ngôi vô địch quốc tế sau chiến thắng thuyết phục 7-2 trước Equal FC trong trận chung kết.


Danh thủ Edgar Davids và Top 5 thế giới bộ môn tâng bóng nghệ thuật Nam the Man vui vẻ giao lưu với người hâm mộ

Tiger Street Football 2012 cũng đánh dấu lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được giao lưu với một trong những danh thủ hàng đầu thế giới Edgar Davids. Trong thời gian tham gia Tiger Street Football 2012 với vai trò Đại sứ quốc tế, Edgar Davids đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi nhiệt tình ký tặng và chụp ảnh lưu niệm.

VCK toàn quốc và VCK quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã được BTC khéo léo chọn địa điểm ngay tại trung tâm TP.HCM, với các hoạt động lễ hội bóng đá bên lề được tổ chức ngoài trời theo kiểu Fan Fest như ở World Cup và Euro Cup. Điều này đã thu hút hàng chục ngàn khán giả trong nước và rất đông du khách nước ngoài đến tham gia trong suốt hai ngày diễn ra giải đấu. Khán giả hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn và hòa mình vào không khí bóng đá sôi động với những tiết mục tâng bóng nghệ thuật, breakdance, biểu diễn trống hiện đại... Đặc biệt, những vũ điệu hoạt náo tưng bừng của các người mẫu quốc tế xinh đẹp đã khiến không khí Tiger Street Football 2012 luôn cuồng nhiệt bất tận.

Thanh Quyết

>> Floripa Brazil vô địch Tiger Street Football 2012
>> Giải Tiger Street Football 2012
>> Danh thủ Edgar Davids: “Tiger Street Football 2012 sẽ có bất ngờ”
>> Khởi tranh vòng bán kết Tiger Street Football 2012 tại TP.HCM
>> Háo hức với giải Tiger Street Football 2012
>> Sôi động giải bóng đá Tiger Street Football 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.