Trái tim bảo U.19 Việt Nam vô địch, nhưng sự thật...

13/09/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Theo con số khảo sát của Thanh Niên Online, phần đông độc giả tin tưởng vào một chiến thắng cho U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, giới chuyên gia lại có cái nhìn khác.

(TNO) Theo con số khảo sát của Thanh Niên Online, phần đông độc giả tin tưởng vào một chiến thắng cho U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, giới chuyên gia lại có cái nhìn khác.

>> Chủ tịch VFF và bầu Đức động viên U.19 Việt Nam trước trận chung kết
>> U.19 Việt Nam không muốn lập hattrick bại ở 3 trận chung kết
>> Cựu danh thủ Hồng Sơn: Vũ khí sắc bén của U.19 Việt Nam nằm ở biên trái
>> Chảo lửa' Mỹ Đình rực màu đỏ trước giờ khai trận chung kết U.19 Đông Nam Á

 
Phần lớn độc giả Thanh Niên Online dự đoán U.19 Việt Nam sẽ vô địch - Ảnh: Bạch Dương

Thống kê trên Thanh Niên Online cho thấy, 55,96% độc giả chọn U.19 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết, 27,47% chọn chiến thắng thuộc về người Nhật. Trong khi 16,57% còn lại chọn U.19 Việt Nam (VN) sẽ thắng trên chấm luân lưu.

Dự đoán nhanh trước giờ bóng lăn, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nói: "Tình yêu của tôi vẫn dành trọn vẹn cho U.19 VN. Tuy nhiên lý trí của tôi mách bảo rằng U.19 Nhật Bản sẽ giành thắng lợi 2-1.

Xét về cục diện U.19 Nhật Bản sẽ không lấn lướt chúng ta nhưng nhờ những tố chất tốt hơn nên Nhật Bản sẽ triển khai những hướng tấn công mạch lạc, sắc sảo và hiệu quả hơn chúng ta.

Như tôi đã từng nó, Nhật Bản rất sắc sảo trong những pha đá áp sát, U.19 VN có thể phá sản với lối đá này.

Tôi tin, Nhật Bản sẽ ghi 2 bàn và U.19 VN chỉ có thể ghi được 1 bàn mà thôi. Tôi cũng mong dự đoán của tôi sẽ sai sự thật.

Còn chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn: "Căng cho tôi quá. Trận đấu này rất khó dự đoán bởi nó chứa đựng nhiều tình cảm. Tuy nhiên tôi cũng tin U.19 Nhật Bản sẽ thắng U.19 VN 2-1.

Vì biết quá rõ VN nên Nhật Bản sẽ cảnh giác cao độ và tìm kiếm bàn thắng rất khó khăn. Ở trận này Công Phượng sẽ khó có cơ hội ghi bàn, bởi chắc chắn anh sẽ được chăm sóc rất kỹ. Cầu thủ ghi bàn cho U.19 VN có thể là Văn Long".

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng lại thích một kết quả kịch tính hơn: "Rõ ràng Nhật trên cơ hơn chúng ta nên rất khó để U.19 VN giành chiến thắng. Nhưng tôi hy vọng nếu VN triển khai tốt lối chơi sẽ gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

Tôi nghĩ, sức ép từ trên khắp khán đài sẽ khiến Nhật khó chơi tốt được. Theo tôi, trong 90 phút chính thức hai đội sẽ hòa nhau và Việt Nam giành chiến thắng trên chấm 11m".

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.