Trận “đại chiến” Thái Lan và Việt Nam sẽ gặp trở ngại vì mưa

05/09/2019 15:34 GMT+7

Theo các cơ quan dự báo thời tiết địa phương, trời sẽ đổ mưa trong thời điểm diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan đón tiếp Việt Nam (VN) trên sân Thammasat thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào lúc 19 giờ tối nay (5.9).

Truyền thông Thái Lan cho hay, với sức hút của trận đấu, khoảng hơn 20.000 CĐV sẽ đổ về sân TP.Rangsit, tỉnh Pathum Thani để xem trận “đại chiến” giữa chủ nhà Thái Lan gặp VN. Tuy nhiên, phía các cơ quan chức năng và truyền thông Thái Lan vừa thông báo với người hâm mộ nên chuẩn bị áo mưa, ô dù khi đến sân Thammasat xem trận đấu do trời sẽ đổ mưa.

Trận Thái Lan - Việt Nam, nóng trên sân và cả phòng họp báo

Trước đó, bộ phận dự báo thời tiết của Viện quản lý Tài nguyên nước quốc gia (OTP) và Cục Khí tượng dự báo thời tiết của Thái Lan đều đưa ra những dự báo giống nhau về tình hình thời tiết ở khu vực có sân Thammasat vào ngày 5.9. Theo đó, các cơ quan này dự báo vào khoảng thời gian từ 18 giờ đến 21 giờ (ngày 5.9) dự kiến sẽ có mưa và có thể mưa rất to ở khu vực sân Thammasat.

Trận "đại chiến" VN - Thái Lan ít nhiều sẽ gặp trở lại vì mưa

ĐỘC LẬP

Vì vậy, với việc diễn ra vào lúc 19 giờ, trận Thái Lan và VN sẽ ít nhiều gặp trở lại do mưa. Đây chắc chắn là tin không vui cho cả ban huấn luyện của tuyển Thái Lan và VN khi mặt sân trơn có thể ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của 2 đội.

Người giúp Văn Hậu sang Hà Lan tự tin Việt Nam đánh bại Thái Lan

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cũng cho biết đã phối hợp lực lượng cảnh sát để đảm bảo an ninh, điều tiết giao thông và hỗ trợ người hâm mộ tại khu vực xung quanh và tại sân Thammasat. Trước tình trạng không còn vé để bán tại các quầy sân, cảnh sát địa phương cũng bố trí một đội hình sự để phối hợp phát hiện những kẻ bán vé chợ đen với giá cắt cổ hoặc thậm chí vé giả ở sân Thammasat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.