Trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan phát trực tiếp trên K+

21/05/2015 20:50 GMT+7

(TNO) Thông tin trên được công ty truyền hình kỹ thuật số VSTV (K+) khẳng định vào chiều 21.5.

(TNO) Thông tin trên được công ty truyền hình kỹ thuật số VSTV (K+) khẳng định vào chiều 21.5. 
Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5
Trận đấu lượt đi giữa đội khách Việt Nam gặp tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ được trực tiếp trên K+ - Ảnh: Minh Tú
Vào cuối tháng 3 vừa qua, các trận đấu của U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á đã được kênh truyền hình K+ mua bản quyền truyền hình và chia sẻ gói bản quyền này cho các đài khác trong nước. 

Lần này, K+ tiếp tục trở thành đơn vị duy nhất ở Việt Nam sở hữu bản quyền trận đấu lượt đi giữa đội khách là tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 208 khu vực châu Á vào ngày 24.5 tới.  

Chiều 21.5, một đại diện của K+ đã chia sẻ với Thanh Niên Online: “Chúng tôi nhận thấy, người hâm mộ Việt Nam dành tình cảm rất nồng nhiệt cho đội tuyển U.23 và đội tuyển quốc gia. Vì thế, K+ đã quyết định tiến hành đàm phán với công ty nắm giữ bản quyền truyền hình của FIFA là Infront Sports & Media (đơn vị sở hữu gói bản quyền trận đấu nói trên).

Quá trình thương thảo khá khó khăn nhưng cuối cùng K+ cũng đã có trong tay bản quyền trận đấu để phục vụ khán giả”. Đại diện của K+ không tiết lộ cụ thể khoản tiền mua bản quyền mà chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi đầu tư khoản chi phí hợp lý”.

Được biết, bản quyền truyền hình 8 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 (gặp các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Iraq) sẽ do các đại lý khác nhau nắm giữ chứ FIFA không ấn định một đơn vị nào đó “ôm” trọn gói tất cả các trận đấu này. Điều này có thể sẽ gây ra khó khăn không ít cho các nhà đài ở Việt Nam, vì trước mỗi trận lại phải cạnh tranh gay gắt mới mua được bản quyền.

Trở lại với trận đấu vào ngày 24.5 tới giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam, được biết, K+ sẽ độc quyền bản quyền truyền hình, chứ không chia sẻ cho các đơn vị khác như tại vòng loại U.23 châu Á.

Đại diện K+ cho biết: “Với tư cách là nhà đài duy nhất phát sóng trận đấu này, K+ còn phục vụ khán giả các chương trình bình luận trước, trong và sau trận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.