Trận gặp Quảng Nam là bước ngoặt của HAGL

03/05/2015 14:22 GMT+7

(TNO) HLV Graechen Guillaume khẳng định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chuẩn bị rất kỹ để giành bằng được 3 điểm trước QNK.Quảng Nam để vượt mặt chính đối thủ trực tiếp này.

(TNO) HLV Graechen Guillaume khẳng định Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chuẩn bị rất kỹ để giành bằng được 3 điểm trước QNK.Quảng Nam để vượt mặt chính đối thủ trực tiếp này.
HLV Graechen Guillaume vui mừng khi trung vệ Franklin đã nhận được giấy ITC - Ảnh: Minh Trần
“Hồng Duy và Xuân Trường sẽ không thể thi đấu. Như vậy, HAGL có trong tay 20 cầu thủ có thể ra sân. Riêng Franklin, chiều 2.5 anh ấy đã nhận được giấy chuyển nhượng (ITC).
Trung vệ này đã sẵn sàng ra sân gặp QNK.Quảng Nam. Đó là tin rất vui. Franklin đã ở Hàm Rồng được một tháng. Cậu ấy đã biết khá rõ cá tính của đội bóng nhờ hòa nhập rất tốt.
Về tinh thần của đội bóng, tôi hy vọng HAGL sẽ thắng để tự tin hơn, để làm việc điềm tĩnh, yên ả hơn và không còn bị căng thẳng quá nhiều về tỷ số. Vì vấn đề của chúng tôi là dù chơi tốt nhưng kết quả không được ổn lắm”, HLV Graechen Guillaume phát biểu trước thềm trận đấu gặp QNK.Quảng Nam.
QNK.Quảng Nam đang có 9 điểm, hơn HAGL 1 điểm và xếp ngay trên đội bóng phố Núi trên bảng xếp hạng. Cuộc chạm mặt giữa 2 đội bóng đang xếp lần lượt thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng bởi vậy được xem như trận cầu “6 điểm”.
Các cầu thủ HAGL trong buổi tập chiều 1 ngày trước trận cầu "6 điểm" với QNK.Quảng Nam - Ảnh: Minh Trần
Thầy “Giôm” tin rằng trận gặp QNK.Quảng Nam sẽ có thể là bước ngoặt: “Tôi nghe nói họ (QNK.Quảng Nam – NV) đổi 1 tiền đạo. Chúng tôi cũng đã từng gặp họ ở giải giao hữu tập huấn tại Nha Trang 1 tháng trước. Nhưng tôi cho rằng đội bóng sẽ rất khác vào chiều ngày 3.5.
Quan trọng là chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt. Đây là 1 trận đấu quan trọng. Chúng tôi phải vượt qua đối thủ khi họ đang hơn 1 điểm. HAGL sẽ cố gắng để giành chiến thắng trước đội bóng được xác định là đối thủ trực tiếp này.
Vấn đề của HAGL là thể hiện trước Đồng Nai và Hà Nội T&T không tốt. Rất may, Franklin và Tiến Dũng đã có thể ra sân. Họ sẽ giúp hàng phòng ngự chắc chắn hơn. Đó cũng là mục tiêu khi chúng tôi tuyển dụng họ. Tôi hy vọng 2 cầu thủ này sẽ không chịu sức ép nào để thể hiện được khả năng của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.