Trận Khánh Hòa - Quảng Nam không đá lại

01/08/2016 06:59 GMT+7

Hôm qua, Trưởng ban tổ chức (BTC) V-League Nguyễn Minh Ngọc và Trưởng ban Trọng tài (TT) Nguyễn Văn Mùi cùng lên tiếng khẳng định TT Phùng Đình Dũng đã sai khi tước bàn thắng hợp lệ của CLB Sanna Khánh Hòa BVN (KH) trong trận thua 0-1 trước QNK Quảng Nam trên sân Nha Trang ở vòng 18 V-League 2016.

Ông Mùi cho biết: “Tình huống tiền đạo Uche ghi bàn từ quả ném biên của đội chủ nhà là hợp lệ. TT Phùng Đình Dũng đã nhận định không chính xác khi khước từ bàn thắng vì cho rằng KH chơi không fair play là không đúng. Trong luật không có quy định nào nói đội bóng chơi không fair play bị khước từ bàn thắng cả.
Nếu tình huống trận đấu bị dừng lại khi bóng không được đưa ra ngoài sân và TT tung bóng chạm đất để trận đấu tiếp tục thì cầu thủ đá thẳng vào cầu môn sẽ không được tính bàn thắng. Chỉ có trường hợp duy nhất này thôi. Còn tình huống ghi bàn từ quả ném biên của KH là hoàn toàn hợp lệ. TT Dũng đã mắc sai lầm vì nhầm lẫn giữa tình huống chạm đất với ném biên.
Chúng tôi dứt khoát sẽ xử lý nghiêm vì TT Dũng là người có nhiều kinh nghiệm mà còn như thế...”. Nhiều khả năng TT Dũng sẽ nghỉ đến hết giải.
Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ không có chuyện tổ chức đá lại trận đấu theo đề nghị của phía KH vì không có luật nào cho phép vì sai lầm của TT mà trận đấu phải đá lại cả. BTC sẽ nhận lỗi và có văn bản giải thích về sai sót ảnh hưởng kết quả trận đấu này đến CLB KH.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.