Trận quyết đấu ở Long An

07/05/2010 23:59 GMT+7

ĐTLA và cả HAGL đều đang lận đận ở nhóm cuối bảng, bởi thế trận chiến chiều nay sẽ rất quyết liệt khi cả hai đều muốn thắng.

ĐTLA và cả HAGL đều đang lận đận ở nhóm cuối bảng, bởi thế trận chiến chiều nay sẽ rất quyết liệt khi cả hai đều muốn thắng.

Kéo quân xuống Long An, nhưng HAGL phải có điểm để lấy lại tinh thần sau trận thua trên sân nhà trước Vissai Ninh Bình (NB). Kỷ niệm đẹp ở tứ kết cúp quốc gia, khi HAGL quật ngã ĐTLA trên sân khách là hành trang quý giá nhất với thầy trò Kiatisak trước trận đấu này. Dù vậy, ở đấu trường

V-League, HAGL lại đang là đội thi đấu tệ hại trên sân khách, khi chưa có nổi một trận thắng nào. Một bất lợi nữa với đội bóng phố núi là họ vừa mất quá nhiều sức trong trận thủy chiến với NB, còn đối thủ của họ lại thảnh thơi hạ gục Đồng Tháp (ĐT) đến 3-1. Dự đoán: ĐTLA thắng 2-1.

Trận đấu trên sân Nha Trang cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, nhất là những ai còn quan tâm đến bóng đá TP.HCM. Navibank Sài Gòn (NSG) hành quân đến phố biển với tâm trạng bất an, nên khó kiếm được điểm để cải thiện tình hình. Dự đoán: Khánh Hòa thắng 2-0. Trên sân Lạch Tray, đội khách Đồng Tháp vắng đến 3 trụ cột là: Samson, Phước Thạnh và Thái Dương nên sẽ khó có điểm trước chủ nhà. Dự đoán, XMHP thắng

2-1. Tiếp NB trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T rất khó có 3 điểm. Dự đoán: hòa 1-1. Tiếp tục được chơi trên sân nhà, SLNA sẽ đá bại Hòa Phát Hà Nội để kiếm thêm 3 điểm. Dự đoán: SLNA thắng 3-1. Trận đấu còn lại, Lam Sơn Thanh Hóa (TH) sẽ thắng Nam Định. Dự đoán: TH thắng 2-0.

Chiều 7.5, dưới sức ép của hơn 20.000 khán giả chen kín sân Gò Đậu, đội chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) đã xuất sắc thắng ĐKVĐ SHB Đà Nẵng 2-0. "Thần tài" Anh Đức - người đã tỏa sáng dưới trướng của HLV Đặng Trần Chỉnh tiếp tục là người góp công lớn cho chiến thắng của BD khi phá vỡ thế bế tắc bằng cú đánh đầu mở tỷ số ở phút 56 từ đường chuyền của Philani. Đến phút 94 cũng Philani chuyền dọn cỗ cho Huỳnh Kesley nhân đôi cách biệt. Thắng trận cầu quan trọng này, BD đạt 22 điểm lên đầu bảng và còn có thêm lợi thế tâm lý trước khi tái đấu với ĐN trên sân Chi Lăng ở đấu trường AFC Cup vào ngày 12.5 tới.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.