Trận thua khó hiểu của Hải Phòng trước Đồng Tháp

26/05/2020 11:31 GMT+7

Thiếu hụt lực lượng trầm trọng khi có đến 8 cầu thủ bị kỷ luật nhưng đội hạng nhất Đồng Tháp vẫn thắng dễ trước Hải Phòng thi đấu với nhiều sai sót khó hiểu.

Ở trận đấu được xem là bất ngờ lớn nhất ở vòng loại Cúp Quốc gia diễn ra ngày 25.5, trên sân nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp quật ngã Hải Phòng với tỷ số đậm 3-1. HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng các cầu thủ Hải Phòng chưa thích ứng được với thời tiết nắng nóng tại miền Tây nhưng thật khó lý giải cho những sai lầm của đội bóng đất Cảng.

Hàng phòng ngự Hải Phòng (áo trắng) liên tiếp mắc sai lầm trên sân Cao Lãnh

Dương Thu

Cả 2 bàn thắng đầu mà tiền vệ phải Trương Huỳnh Anh Khoa lập công cho Đồng Tháp đều có lỗi của hàng phòng ngự Hải Phòng. Ở bàn đầu, không ai theo kèm Anh Khoa để anh thoải mái nhận bóng dứt điểm thành bàn. Đến bàn thứ 2, hậu vệ Hải Phòng cũng không tranh chấp quyết liệt, tạo cơ hội cho Anh Khoa đánh đầu gia tăng cách biệt.

Đội trưởng Hoàng Vissai (phải) của Hải Phòng cũng chơi chưa tốt

Dương Thu

Ở hiệp 2, HLV Trang Văn Thành (Đồng Tháp) bất ngờ rút 2 trụ cột Anh Khoa, Thanh Hiền ra sân nhưng Hải Phòng tự làm khó mình với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Nguyễn Trọng Hiếu rồi thua cuộc 1-3.

Đồng Tháp khiến Hải Phòng phải trả giá cho những sai lầm

Dương Thu

Đáng khen cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ Đồng Tháp, nhưng Hải Phòng gây thất vọng bởi với lực lượng được đánh giá mạnh hơn với những cái tên như nổi bật như Martin Lò, Hoàng Vissai lại trình diễn lối chơi bạc nhược, phòng ngự hớ hênh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.