Trắng đêm giữa Mỹ Đình chờ mua vé bán kết lượt về AFF Cup

03/12/2016 09:06 GMT+7

Từ đêm 2.12, hàng trăm người đã xếp hàng trước cổng sân vận động Mỹ Đình để chờ mua được tấm vé xem trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia, bất chấp thời tiết giá lạnh .

Từ 22 giờ tối 2.12 dòng người đổ về trước cửa sân vận động Mỹ Đình ngày càng đông. Họ mang theo cả lều, chăn, chiếu, đồ ăn để thức trắng đêm, chờ đến sáng mua vé. Có những gia đình huy động cả bố mẹ, con cháu ra nằm chờ với hy vọng mua được vé sau đó bán lại kiếm chút lời.
Nhiều người mang theo cả chăn, chiếu để ngủ ngay trước cổng SVĐ Mỹ Đình Phạm Dự
Bên cạnh đó cũng có khá đông các bạn trẻ là sinh viên các trường đại học đến chờ mua vé để thỏa mãn đam mê xem Việt Nam thi đấu.
Bạn Nguyễn Mạnh Hải, sinh viên Đại học giao thông vận tải cho biết: “Số lượng vé ban tổ chức bán ra không nhiều mà sức hút của trận bán kết lượt về lại rất lớn nên chúng tôi phải ra đây từ tối 2.12 để nằm chờ. Vì đêm xuống trời khá lạnh nên tôi phải mang theo cả chăn, chiếu để đêm tranh thủ ngủ một lúc, lấy sức sáng mai xếp hàng. Tôi chỉ hy vọng sẽ không phải chen lấn đến hỗn loạn để có được tấm vé”.
Để có được tấm vé nhiều người sẵn sàng thức trắng đêm Phạm Dự
Đến khoảng 3 giờ sáng 3.12, hàng ngàn người tiếp tục đổ về trước cửa sân vận động Mỹ Đình để xếp hàng. Nhiều người vẫn tranh thủ trùm chăn bông ngủ ngay tại chỗ hay ăn vội những mẩu bánh mì để giữ sức sáng sớm “chiến đấu”.
Theo thông tin từ ban tổ chức, đúng 7 giờ sáng 3.12 sẽ chính thức mở bán vé ở 5 bàn tại khu vực cổng sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). BTC sẽ mở tối đa 4 cửa cho người xếp hàng vào sân mua vé. Thời gian đóng cửa bán vé là 17 giờ cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 17 giờ ngày 3.12).
VFF sẽ bán vé trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia với 4 mệnh giá gồm 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.
Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi nhận được
Một đôi bạn trẻ có mặt từ 10 giờ đêm 2.12 để chờ xếp hàng mua vé Phạm Dự
Ngay từ khoảng 22 giờ đêm 2.12 đã có rất đông người dân đổ về trước cổng SVĐ Mỹ Đình Phạm Dự
Khung cảnh lúc 3 giờ sáng, 3.12 Phạm Dự
Khung cảnh lúc 5 giờ sáng, hàng nghìn người đã xếp hàng chật kín trước cửa các điểm sẽ đặt bàn bán vé Phạm Dự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.