Tranh thủ U.19 Việt Nam tập luyện, U.19 Thái Lan xả trại

03/09/2015 20:07 GMT+7

(TNO) Một ngày trước trận chung kết với U.19 Việt Nam, các cầu thủ U.19 Thái Lan được HLV Anuruck Srikerd cho phép xả trại, tự do đi dạo phố, mua sắm...

(TNO) Một ngày trước trận chung kết với U.19 Việt Nam, các cầu thủ U.19 Thái Lan được HLV Anuruck Srikerd cho phép xả trại, tự do đi dạo phố, mua sắm...

Cầu thủ U.19 Thái Lan đang bàn cách đi chơi
Trong khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tập trung tối đa cho trận đấu tranh ngôi vô địch (diễn ra lúc 19 giờ, 4.9), thì các cầu thủ U.19 Thái Lan tỏ ra khá thoải mái và không mấy bận tâm đến trận đấu quan trọng nhất giải đấu này.
Từ đầu giờ chiều, HLV Anuruck Srikerd đã yêu cầu xe chở toàn đội đưa tới chợ Nong Khai mua sắm trong hơn 1 tiếng. Do ở rất gần với biên giới với Thái Lan (cách khách sạn Mercure chỉ khoảng 20 km), vì vậy hậu hết các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện U.19 Thái Lan đều không có nhu cầu sắm sửa các vận dụng cần thiết mà chủ yếu "tậu" giày dép, đặc biệt là các loại giày đinh - thứ vũ khí đặc biệt của mỗi cầu thủ.

Sau khi trở về khách sạn với lỉnh kỉnh các loại đồ đạc, các cầu thủ và ban huấn luyện U.19 Thái Lan đều khá gấp rút cất đồ rồi lại tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian xả trại này để đi dạo phố, thăm thú thủ đô Viêng Chăn.

Một vài cầu thủ của đội bóng này còn khá liều lĩnh chở 3 trên xe máy để đi tìm xe tuk-tuk, phương tiện đi lại rất phổ biến tại Lào. Một số khác lại chọn cách thả bộ dạo phố, tìm đến những khu phố tây, phố đi bộ tại Viêng Chăn.

Trước khi xả trại, U.19 Thái Lan đã có buổi tập nhẹ vào sáng nay. Trong khi đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu buổi tập của mình vào lúc 18 giờ chiều và kết thúc khá muộn, lúc 19 giờ.

Một số hình ảnh về tuyển U.19 Thái Lan chiều 3.9

Chỉ được xả trại khoảng 1 giờ đồng hồ nên cầu thủ Thái Lan rất vội vả
Tranh thủ nhắn tin, lướt web
Các cầu thủ U.19 Thái Lan không ngại với phương tiện giao thông ở Lào
Chiến lợi phẩm sau một buổi dạo phố, mua sắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.