Trao thưởng 5,4 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam

21/12/2018 20:44 GMT+7

Sáng 21.12, tập đoàn Apec Group đã trao phần quà trị giá 5,4 tỉ đồng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam sau chiến tích tại kỳ AFF Cup vừa qua.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng, chủ tịch HĐQT tập đoàn Apec đã trao tặng cho tiền đạo Anh Đức - cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận chung kết lượt về 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Do lịch tập luyện nên HLV Park Hang-seo và nhiều cầu thủ không thể tham dự buổi gặp. Phần quà 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng dành tặng HLV Park Hang-seo, 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng dành tặng cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Quang Hải và 01 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng dành tặng toàn bộ đội tuyển được ông Lư Đình Tuấn - Trợ lý HLV Đội tuyển bóng đá Việt Nam, đội trưởng Văn Quyết, Anh Đức và Đình Trọng thay mặt đội nhận.

Các HLV và tuyển thủ VIệt Nam nhận thưởng Tuyết Lan

Ngoài ra, Apec Group còn tặng một tuần nghỉ dưỡng và sử dụng tất cả các dịch vụ (spa, xông hơi Hàn Quốc, skybar, bể bơi vô cực…) trị giá 600 triệu đồng tại khách sạn 5 sao Apec Mandala Bắc Ninh cho tập thể ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu AFF Suzuki Cup 2018.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đỗ Lăng, chủ tịch HĐQT Apec Group chia sẻ: “Hành trình của đội tuyển Việt Nam từ Á quân U23 châu Á, Top 4 Asiad và vô địch AFF Cup là một hành trình phi thường với những con người phi thường.

Đã rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới được chứng kiến những trận cầu ấn tượng và nhiều cảm xúc đến thế. Cảm ơn thầy Park Hang-seo, ban huấn luyện và đội tuyển đã mang đến niềm vui vô bờ này cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng thành công này đến từ chính niềm cảm hứng và niềm tin tuyệt đối vào bản thân mà thầy truyền cho các học trò của mình và điều này sẽ giúp bóng đá Việt Nam vươn cao, vươn xa hơn nữa”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.