Treo thưởng 1 tỉ đồng nếu U.23 Việt Nam thắng U.23 Qatar

23/01/2018 13:53 GMT+7

Sáng nay 23.1, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định treo giải thưởng 1 tỉ đồng nếu U.23 Việt Nam thắng Qatar và tặng 2 tỉ đồng nếu U.23 Việt Nam đoạt chức vô địch.

Ngoài ra, sau trận U.23 Việt Nam thắng U.23 Iraq vừa rồi, Tập đoàn Hòa Bình quyết định thưởng khích lệ cho toàn đội 500 triệu đồng.
Theo ông Lê Viết Hải: "Những ngày này, Tổ quốc đang vẫy gọi các bạn. Cả dân tộc Việt Nam đang hưng phấn dõi theo sự tài trí và bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ U.23 chúng ta. Trên 45.000 CBNV - người lao động Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đang đặt trọn niềm tin và hy vọng nơi U.23 Việt Nam ở hai trận cuối cùng, các cầu thủ đang xung trận giành Cúp vô địch châu Á dưới 23 tuổi".

tin liên quan

Châu Á ấn tượng mạnh với CĐV U.23 Việt Nam
LĐBĐ châu Á (AFC) đánh giá, đến trước các trận bán kết giải U.23 châu Á năm nay, cùng với đội U.23 Việt Nam thì các CĐV Việt Nam cũng thực sự gây quá nhiều dấu ấn tuyệt vời.
"Toàn thể CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình xin gửi đến lãnh đạo - ban huấn luyện và toàn thể đội bóng đá U.23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc; các bạn đã trở thành mẫu số chung của toàn dân tộc một dân tộc khát khao vươn lên sánh vai cùng bè bạn khắp bốn biển năm châu.
Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên của toàn dân tộc chúng ta, nó đã góp phần trực tiếp củng cố niềm tin của cả dân tộc trong khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận! Vị thế và uy tín Việt Nam sẽ nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của các bạn", ông Hải nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.