Trợ lý Lê Huy Khoa nói về 2 người phụ nữ quan trọng trong đời Công Phượng

15/11/2020 16:33 GMT+7

Trước ngày tiền đạo Công Phượng cưới vợ, trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong 13 năm thân quen với tiền đạo này.

Kỷ niệm lẽ ra được trợ lý Lê Huy Khoa gửi riêng cho Công Phượng nhưng anh muốn chia sẻ để mọi người hiểu thêm về chàng tiền đạo xứ Nghệ. Trong đó đáng chú ý, trợ lý Lê Huy Khoa nhắc đến 2 người phụ nữ quan trọng của Công Phượng.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa (ngoài cùng bên phải) có 13 năm quen thân Công Phượng

Hiếu Khánh

“Đằng sau hình ảnh của những người nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng, cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: “Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hấn quá nha con!”, trợ lý Lê Huy Khoa nói về mẹ Công Phượng.

Công Phượng tổ chức đám cưới với bạn gái Viên Minh tại TP.HCM vào ngày mai

FBNV

Còn về bạn gái Tô Ngọc Viên Minh, người ngày mai thành vợ Công Phượng, trợ lý Lê Huy Khoa viết: “Bạn gái của cậu ấy (Công Phượng-PV), ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này, đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau!”.
Trợ lý Lê Huy Khoa cũng nhận xét về Công Phượng sau 13 năm quen thân như sau: “Dù khi còn là một cậu bé hay bây giờ là một chàng trai tài năng, chín chắn và trưởng thành, cực kỳ quyết tâm và nỗ lực, thì cậu vẫn luôn rất thân thiện, chân tình, hiếu thảo với cha mẹ và anh em, tình nghĩa với bạn bè và luôn rất biết ơn những người đã luôn hỗ trợ cậu trong suốt thời gian qua”.

Công Phượng-Viên Minh về chung mái nhà

FBNV

Ngày mai (16.11), Công Phượng tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Ngày 18.11, anh tổ chức thêm tiệc cưới tại Phú Quốc. Anh còn có thêm buổi tiệc tại quê nhà Nghệ An vào ngày 3.12. Để giữ sự riêng tư, Công Phượng không thông tin rộng rãi chi tiết về đám cưới. Trợ lý Lê Huy Khoa cùng HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ tham dự đám cưới Công Phượng tại TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.