Trợ lý ngôn ngữ người Hàn chia tay thầy Park

29/03/2020 08:55 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã không tái ký hợp đồng với trợ lý ngôn ngữ Lee Jung-hak của đội tuyển Việt Nam bởi vị trợ lý trẻ tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng ở lại quê nhà làm một công việc khác.

Ngoài trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt là ông Lê Huy Khoa, HLV Park Hang-seo còn có trợ lý ngôn ngữ Hàn - Anh Lee Jung-hak, nhằm giúp chuyển ngữ trong các cuộc họp báo tại những giải đấu quốc tế, mà gần đây nhất là vòng chung kết U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan.
Theo nhận định của VFF, trong 8 tháng cộng tác, trợ lý Lee Jung-hak luôn có trách nhiệm cao, năng nổ, nhanh nhẹn và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ.
VFF đang tìm kiếm người thay thế nhưng “trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 thế này, việc lựa chọn được người phù hợp quả là khá khó khăn. Tuy nhiên, vì đội tuyển ngay lúc này chưa tập trung nên chúng tôi vẫn còn thời gian để tìm”, một quan chức VFF cho biết ngày 28.3.
Hiện tại ông Park vẫn còn 3 trợ lý người Hàn Quốc, trong đó 2 trợ lý chuyên môn là ông Lee Young-jin và Kim Tea-hoon (đều đang có mặt tại Việt Nam) đã được VFF ký hợp đồng 3 năm như với ông Park. Ngoài ra còn có trợ lý thể lực được tái ký hợp đồng thêm 1 năm.
Được biết lương của các trợ lý này đều ở mức khá, dao động từ 10.000 - 15.000 USD/tháng. VFF không phải chi các khoản lương này mà được một tập đoàn lớn đứng ra chi trả theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa đôi bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.