Trời mưa nhưng 'cơn sốt vé' xem tuyển Việt Nam không giảm nhiệt

10/12/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Suốt ngày hôm nay Hà Nội mưa phùn lây lất nhưng thị trường vé chợ đen xem trận lượt về AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia vẫn rất sôi động.

(TNO) Suốt ngày hôm nay Hà Nội mưa phùn lây lất nhưng thị trường vé chợ đen xem trận lượt về AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia vẫn rất sôi động.

>> Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng chóng mặt
>> Vừa mở bán vé, cánh 'phe vé' đã hoạt động nhộn nhịp
>> Chầu chực từ nửa đêm chờ mua vé xem tuyển Việt Nam đá bán kết

Trời mưa nhưng vé xem tuyển Việt Nam vẫn không giảm nhiệt-1
Trời mưa cũng không thể làm thị trường vé chợ đen giảm nhiệt

Thông thường trời mưa, giá vé sẽ giảm bởi nhiều người ngại đến sân giữa những ngày đầu đông lạnh lẽo như thế này. Nhưng sức nóng của trận cầu Việt Nam - Malaysia đã khỏa lấp cảnh ảm đạm của thời tiết.

“Trời mưa thì mặc trời mưa”, dân phe vé vẫn hoạt động náo nhiệt trước cổng sân vận động Mỹ Đình, bởi nhu cầu của người mua rất cao.


Cảnh kẻ mua người bán tấp nập trước sân Mỹ Đình

Không ít người đi xe hơi đến đây để hỏi mua vé. Giá vé khán đài B vẫn giữ nguyên như ngày hôm qua, ở mức 2.400.000 đồng/cặp. Vé khán đài A loại tốt ở tầng 2 được hét với giá 4.000.000 đồng/cặp, nhưng dân phe vé có rất ít vé để bán.

Trong vai người miền Nam ra, tôi hỏi mua 10 vé A cho cả đoàn cùng ngồi chung với nhau để cổ vũ cho sướng, nhưng chỉ nhận được lời hứa: “Anh cứ để lại số điện thoại và đặt cọc ít tiền, chiều gom đủ tôi sẽ gọi điện giao vé, chứ bây giờ chỉ có 4 vé thôi”.


Một số người đi xe hơi hoặc taxi đến mua vé

Thấy một CĐV đi taxi đến mua một cặp vé khán đài B với giá 2.400.000 đồng, chúng tôi hỏi vì sao lại chấp nhận mua vé với giá cao như vậy, thì được trả lời: “Chúng tôi từ TP.HCM ra đến đây nên đành phải chấp nhận thôi. Chẳng lẽ đã ra đến đây rồi lại ngồi khách sạn để xem ti vi. Với lại chúng tôi chưa một lần vào sân Mỹ Đình nên muốn được sống trong không khí bóng đá sôi động”.

Minh Châu - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.