Trốn mưa bão, tuyển U.19 Việt Nam vào phòng tập thể lực

17/09/2014 19:36 GMT+7

(TNO) Hôm nay, tại Hàm Rồng (Gia Lai), tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên từ sau trận chung kết U.19 Đông Nam Á.

(TNO) Hôm nay, tại Hàm Rồng (Gia Lai), tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên từ sau trận chung kết U.19 Đông Nam Á.

>> Công Phượng và đồng đội ở U.19 Việt Nam sắp trở thành sinh viên đá bóng
>> Ông Lê Thụy Hải đổi giọng khen HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam: Nỗi lòng người ở lại


Thầy trò HLV Guillaume Graechen đang tập trung tại Hàm Rồng (Gia Lai) - Ảnh: Độc Lập

Vào buổi sáng, do Pleiku bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 khiến trời mưa sụt sùi, nên buổi tập đầu tiên của tuyển U.19 Việt Nam đã được di chuyển vào trong phòng tập thể lực.

Tại đây, HLV Guillaume Graechen đã cho mọi người tập các bài tập cơ bắp ở dạng tĩnh, chủ yếu là những bài chống tay và những bài cải thiện sức mạnh tập trung vào các nhóm cơ ở nửa thân trên.

Do vẫn trong giai đoạn hồi phục sau khi tham dự 2 giải đấu khắc nghiệt liên tiếp, nên khối lượng bài tập vẫn khá nhẹ nhàng và cả đội chỉ tập vào buổi sáng, từ 9 giờ đến 10 giờ 30.

Đến buổi chiều, một số tuyển thủ U.19 Việt Nam như Văn Trường, Tuấn Anh, Đông Triều... đã đi cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm đến Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (BV ĐHYD HA.GL) để kiểm tra toàn diện sức khỏe.

Theo tìm hiểu, kết quả kiểm tra sơ bộ ở BV ĐHYD HA.GL cho thấy, đa phần những vết thương của các tuyển thủ U.19 Việt Nam đều đã lành hẳn.

Đấy là tin vui cho đội bóng, bởi như thế kế hoạch huấn luyện của HLV Guillaume Graechen sẽ không bị gián đoạn nhằm hướng đến giải vô địch U.19 châu Á tại Myanmar vào đầu tháng 10.

Ngày mai (18.9), tuyển U.19 Việt Nam được nghỉ buổi sáng và chỉ tập một buổi vào 15 giờ chiều, tại sân Pleiku, vốn có hệ thống thoát nước rất tốt.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.