Trọng Hoàng: 'Bàn thắng vào lưới Malaysia giúp tôi giải tỏa áp lực'

23/11/2016 20:19 GMT+7

Trong trận đấu vắt kiệt sức với Malaysia, tiền vệ Trọng Hoàng đã trở thành người hùng với pha độc diễn đem về 3 điểm quan trọng cho Việt Nam.


[VIDEO]: VIỆT NAM 1-0 MALAYSIA
“Trước tiên, tôi rất cám ơn CĐV VN đã từ quê nhà sang đây cổ vũ cho đội bóng. Kết quả này, tôi xin dành tặng cho họ, những người đã không tiếc công sức, thời gian qua tận đây.
Trong trận đấu, tôi đã có một cơ hội trước nhưng sút trật rất tiếc. Ở một trận đấu khó khăn như thế này, mình chỉ có được 1-2 cơ hội rõ nét. Nếu không ghi bàn thì thật sự rất là tiếc”, Trọng Hoàng chia sẻ.

tin liên quan

Công Vinh, Đình Luật, Trọng Hoàng chia tay Bình Dương
Mặc dù vẫn còn hợp đồng với CLB Becamex Bình Dương nhưng tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh vẫn quyết định ra đi. Cũng nói lời chia tay với đội bóng đất Thủ còn có Nguyễn Trọng Hoàng, Trương Đình Luật và Âu Văn Hoàn.
Đó là bàn thắng Trọng Hoàng thể hiện hết điểm mạnh của mình. Giữa khu cấm địa của đối thủ, anh nhận bóng, lắc mình qua người qua 2 hậu vệ, trước khi đổi trụ và đánh bại thủ môn Malaysia bằng cú sút chân trái chìm hiểm hóc.
Sau đó là màn ăn mừng bùng nổ. Cả đội bóng như phát cuồng vây quanh và vỗ "binh binh" khắp người Trọng Hoàng. Niềm hạnh phúc lớn của đội bóng. Và cả sự đồng cảm nữa cho tiền vệ có nếp sống rất lành này.
Họ hơn ai hết hiểu rõ áp lực Trọng Hoàng đang phải nhận. Chính áp lực đó khiến trong hiệp 1, từ đường chuyền dọn cỗ của Xuân Trường anh đã lóng ngóng để hậu vệ Malaysia kịp rút về can thiệp trong thế đối mặt thủ môn.
Trọng Hoàng và HLV Hữu Thắng trong trận gặp Malaysia Khả Hòa
Áp lực, còn đến từ thành tích không tốt của B.Bình Dương cũng như cá nhân anh ở mùa bóng 2016. Và cả nhu cầu về một sự giải phóng cảm xúc nữa, sau chấn thương rất nặng khiến anh phải điều trị một thời gian dài.
Hoàng cho biết: “Rất may bàn thắng đã đến. Nó sẽ giúp tôi giải tỏa được khó khăn suốt thời gian dài qua. Đó là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp khi gặp chấn thương nặng nhất từ trước đến giờ.
Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng này cho đội tuyển quốc gia. Nó sẽ giúp tôi giải tỏa tâm lý cho trận tiếp theo".

[VIDEO]: PHÁT BIỂU CỦA TRỌNG HOÀNG
Cũng nói thêm, từ mùa bóng tới, Trọng Hoàng sẽ chia tay B.Bình Dương để đầu quân cho CLB FLC Thanh Hóa, nơi có người bạn Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình đang đợi.
Chúc mừng Trọng Hoàng khi đã có bàn thắng quyết định, tạo ra bước ngoặt không chỉ cho tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2016 mà còn cho chính anh, để quên đi một năm nhiều áp lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.