Trọng Luân giúp futsal Việt Nam quật ngã Indonesia

29/10/2017 08:10 GMT+7

Lão tướng Phùng Trọng Luân, người đã có thâm niên chơi gần 10 năm cho futsal Việt Nam (Việt Nam), có màn trình diễn vô cùng ấn tượng vào tối qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Trọng Luân đã ghi 3 bàn và có đường chuyền quyết định cho Minh Trí ấn định kết quả thắng 4-3 của futsal VN trước Indonesia tại giải vô địch futsal Đông Nam Á Cúp HDbank 2017.
Suốt trận, tuyển VN là đội chủ động chơi tấn công hệt như cách mà chúng ta từng thắng Indonesia 4-1 tại SEA Games hơn 2 tháng trước. Nhưng lần này Indonesia đã chơi ăn miếng trả miếng rất tốt khiến có những thời điểm, nhất là giữa hiệp 2, các tuyển thủ VN như bị chùng lại để cho đối thủ vùng lên tấn công dữ dội.
Tưởng chừng VN sẽ gặp bất lợi sau khi đội trưởng Văn Vũ phạm lỗi bị phạt đền và Indonesia dẫn lại 3-2, nhưng may mắn là VN vẫn còn Trọng Luân. Kinh nghiệm dày dạn cùng lối đi bóng lắt léo, chọn vị trí khôn ngoan đã giúp chân sút số 7 này ghi bàn gỡ hòa 3-3. Cũng chính anh đã có đường chuyền như đặt để Minh Trí làm cho Indonesia chết lặng trên sân.
Thắng trận này VN có 6 điểm, bằng với Indonesia và Myanmar nhưng chỉ mới đá 2 trận. Cửa vào bán kết đã rộng mở, thậm chí sẽ là ngôi đầu bảng A nếu vượt qua Myanmar vào ngày 30.10 để gặp Malaysia (nhì bảng B) ở trận đấu chéo, mở ra hy vọng vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.