'Trọng tài đã để sót 1 quả phạt đền của ĐTLA'

20/04/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Chuỗi trận bất bại ấn tượng của ĐTLA đã dừng lại ở con số 9 khi chiều qua họ thua Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) 0-1, trong trận đấu mà HLV Ngô Quang Sang cho rằng trọng tài đã bỏ qua 1 quả 11m của đội chủ nhà.

(TNO) Chuỗi trận bất bại ấn tượng của ĐTLA đã dừng lại ở con số 9 khi chiều qua họ thua Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) 0-1, trong trận đấu mà HLV Ngô Quang Sang cho rằng trọng tài đã bỏ qua 1 quả 11m của đội chủ nhà.
Ban huấn luyện ĐTLA phản đối một quyết định của trọng tài Võ Minh Trí - Ảnh: Bạch Dương
“Tôi cho rằng trọng tài đã quyết định không chính xác. Tình huống cầu thủ ĐTLA sút bóng trúng người hậu vệ T.Quảng Ninh, anh này khi ngã xuống đã ôm lấy trái bóng.
Tôi thấy rất rõ. Các học trò của tôi cũng báo lại là 1 quả phạt đền. Nhưng không rõ góc nhìn của trọng tài như thế nào mà lại không thổi còi. Trọng tài đã mắc sai sót khi không cho ĐTLA hưởng 1 quả penalty”, HLV Ngô Quang Sang khẳng định.
Thúc thủ 0-1 trên sân nhà trước T.Quảng Ninh, ĐTLA đã lần đầu tiên từ đầu mùa giải tay trắng rời sân, chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng của mình.
Ông Sang cho rằng thất bại này sẽ không đánh gục được tinh thần của đội bóng. Ngược lại, ông đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trong trận đấu trước đối thủ rất khó nuốt là T.Quảng Ninh.
Hàng công của ĐTLA đã "tắt điện" trước hàng phòng ngự kín kẽ của T.Quảng Ninh - Ảnh: Bạch Dương
Ông Sang nói tiếp: “ĐTLA đã thua, nhưng đội vẫn chơi ổn. Tôi rất hài lòng về các học trò, đặc biệt là hiệp 2. Trận đấu này T.Quảng Ninh thắng nhờ có con người tận dụng được cơ hội, trong khi ĐTLA không làm được.
Tình huống ở phút bù giờ khi Tài Lộc thoát xuống và ý định chích bóng qua thủ môn, nhưng thủ môn đã ngã người đoán đúng hướng. Bóng văng ngược ra được Phan Tấn Tài dứt điểm một chạm nhưng hậu vệ T.Quảng Ninh kịp lui về phá ra. Thời điểm đó, tôi biết là trận này thua rồi.
Bàn thua của ĐTLA đến từ tình huống không hiểu ý nhau giữa thủ môn và hậu vệ. Họ đã không thông tin tốt với nhau. Đối với chúng tôi thất bại rồi sẽ đến thôi. Nhưng không ngờ nó đến vào chiều nay, trên sân nhà. Chúng tôi rất tiếc về điều đó. Anh em đã chơi rất quyết tâm, họ đã cố hết sức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.