Trọng tài Myanmar cướp chiến thắng của đội tuyển nữ sắp đến Việt Nam

24/08/2016 09:32 GMT+7

Trọng tài Myanmar 'cướp' bàn thắng đội tuyển nữ Việt Nam, tặng cúp AFF 2016 cho người Thái trong trận cầu đầy tranh cãi đêm 4.8 bà Thein Thein Aye sắp sang Việt Nam.

Bà Thein Thein Aye sẽ cầm còi các trận ở bảng D vòng loại giải vô địch U.16 bóng đá nữ châu Á. Sau trận đấu đêm 4.8, bà Thein Thein Aye đã tạo nên một cơn sóng phẫn nộ mang tên mình tại khắp Việt Nam. Đó là ở lượt sút penalty quyết định, bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu ban đầu được bà Thein Thein Aye công nhận, tuy nhiên ngay sau đó, trợ lý người Singapore Merlo Albano nói gì đó, bà Thein Thein Aye đã “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu.
Tất cả các pha quay chậm sau đó đều cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi, tuy nhiên bà Thein Thein Aye cùng trợ lý của mình đã tước đoạt cúp chiến thắng AFF chính đáng của những cô gái vàng Việt Nam.
Tuy nhiên, sắp tới những cô gái U.16 sẽ được “vua áo đen” này cầm còi. Trong khuôn khổ vòng loại giải vô địch bóng đá nữ U.16 châu Á 2017, Việt Nam là chủ nhà của bảng D, sẽ chạm trán với Uzbekistan,Úc, Hong Kong, Palestine, Iraq.
Ông Mai Đức Chung từng nói với trọng tài Thein Thein Aye bà không xứng đáng làm trọng tài Khả Hòa
Ngày 25.8, Việt Nam gặp Uzbekistan trên sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, đường Lê Quang Đạo, Hà Nội.
Vòng loại giải vô địch bóng đá nữ U.16 châu Á 2017 có 4 bảng đấu với sự tham gia của 24 đội. Đội đứng đầu mỗi bảng giành vé tham dự vòng chung kết cùng 4 đội có thứ hạng cao nhất tại giải vô địch bóng đá nữ U.16 châu Á 2015 là Triều Tiên, Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.