Trọng tài V-League quên đem... theo thẻ phạt ra sân

25/07/2016 15:10 GMT+7

Trận đấu giữa QNK.Quảng Nam và HAGL trên sân Tam Kỳ ở vòng 17 V-League 2016 xuất hiện tình huống hi hữu khi trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) quên mang theo thẻ phạt khi vào sân.

[VIDEO] TRỌNG TÀI NGUYỄN TRUNG KIÊN (B) QUÊN THẺ TẠI TAM KỲ
Phút 18 trận đấu giữa QNK.Quảng Nam và HAGL, tiền đạo Văn Toàn có pha đi bóng đột biến, vượt qua 3 cầu thủ, trước khi bị cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai đốn ngã trái phép sát khu vực cấm địa.
Lập tức, trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) thổi còi cho HAGL hưởng quả phạt. Nhưng khi chạy lại, rờ tay lên túi áo ông mới giật mình phát hiện ra mình quên thẻ.
Cực chẳng đã, trọng tài người Hà Nội này phải chạy ra mượn thẻ của trợ lý để “tặng” thẻ vàng cho Hoàng Vissai và tiếp tục tác nghiệp khiến khán giả trên sân bật cười. 

tin liên quan

'Trọng tài không cướp bàn thắng của QNK Quảng Nam'
Sau trận hòa Đồng Tháp với tỷ số 1-1 vào ngày 16.7, HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam yêu cầu ban tổ chức V-League tiến hành mổ băng vì cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân đã không công bằng với đội của ông. Thế nhưng băng hình lại cho thấy, trọng tài Lân đã chính xác.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: “Trước giờ tôi chưa từng thấy tình huống như vậy, đó không phải là sự lãng trí, mà trọng tài chuyên nghiệp thì không có sự lãng trí như thế”. 
Tuy nhiên, HLV đội chủ nhà Hoàng Văn Phúc tỏ ra thông cảm: “Tôi nghỉ đó cũng là chuyện bình thường. Trọng tài cũng là con người, có sự lãng trí. Cũng như chúng tôi khi ra sân tập quên mang còi. Có lẽ do anh Kiên quên thẻ khi thay áo làm nhiệm vụ”.
Trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) trong một lần rút thẻ tại V-League Minh Tú
Trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) đã có vài năm cầm còi tại V-League. Tuy nhiên, mùa 2016 này số trận ra sân của ông không quá nhiều. Trận đấu tại Tam Kỳ là lần thứ 5 ông bắt chính tại V-League 2016.
Theo đánh giá của người trong nghề, tình huống hy hữu này của trọng tài người Hà Nội nhiều khả năng do tâm lý quá căng thẳng trước trận đấu. Điều này liên quan đến tố chất của trọng tài. Và cả công tác tâm lý chưa sát sao của giám sát và BTC trước trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.