Trọng tài Vũ Phúc Hoan, trợ lý Phạm Hoài Tâm đều bị kỷ luật 4 trận

27/06/2020 17:08 GMT+7

Ban Trọng tài (TT) Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã xác định TT Vũ Phúc Hoan và trợ lý TT Phạm Hoài Tâm đã mắc những sai sót nghiêm trọng trong trận đấu giữa Hải Phòng (HP) và Dược Nam Hà Nam Định (D.NĐ) ở vòng 6 V-League 2020.

Cụ thể, trợ lý Hoài Tâm đã không căng cờ báo việt vị đối với cầu thủ Thế Cường (HP) dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của đội HP. Trọng tài Phúc Hoan đã công nhận bàn thắng không hợp lệ này, đồng thời còn bỏ qua việc phạt thẻ đối với đội trưởng Mạnh Hùng (HP) khi anh này phạm lỗi thô bạo. Ngoài ra, TT Hoan còn bỏ qua tình huống thủ môn Văn Toản (HP) đạp thẳng vào tiền đạo Merlo (D.NĐ), không thổi phạt đền, dẫn đến pha phản công thành bàn thắng thứ 2 của HP ở phút 87.
Với những lỗi nặng này, trọng tài Phúc Hoan và trợ lý Hoài Tâm đều bị kỷ luật, không làm nhiệm vụ trong 4 trận liên tiếp (các vòng 7, 8, 9, 10). TT Nguyễn Mạnh Hải sẽ làm TT thứ 4 thay TT Hoan ở trận Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh vào ngày 30.6 vòng 7. TT Trần Văn Trọng sẽ thay TT Hoan, điều khiển trận Viettel gặp Hà Nội ngày 5.7 vòng 8.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.