Kết quả bóng đá V-League SLNA 1-0 B.Bình Dương: Phan Văn Đức tỏa sáng!

14/03/2020 18:11 GMT+7

SLNA nhờ vào pha lập công duy nhất của Phan Văn Đức đã thắng sít sao Becamex Bình Dương trên sân Vinh ở vòng 2 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
SLNA vs Bình Dương

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở trận ra quân V-League 2020 cuối tuần trước, SLNA đã có chuyến làm khách trước Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã chơi tương đối tốt, qua đó rời sân Thống Nhất với 1 điểm trong tay.
Đáng chú ý ở trận ra quân của đội bóng xứ Nghệ là sự xuất hiện của tiền đạo Phan Văn Đức. Tuy ra sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, nhưng Phan Văn Đức đã nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và có nhiều pha tạo ra sóng gió cho khung thành Sài Gòn FC. 
Cần nói thêm, Phan Văn Đức là tiền đạo mà HLV Park Hang-seo vô cùng ưa thích. Dù vị trí chạy cánh là sở trường của cầu thủ người Nghệ An nhưng Phan Văn Đức mới là ngòi nổ đáng gờm nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng gây đột biến rất cao, kỹ thuật cá nhân xuất sắc và đặc biệt có thể dứt điểm bằng 2 chân tốt.

Phan Văn Đức sẽ là ngòi nổ nguy hiểm bên phía SLNA

Độc Lập

Trong khi đó ở trận ra quân, B.Bình Dương đã giành chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng. Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng là bước đà chạy đà tốt để B.Bình Dương tự tin ở chuyến làm khách trên sân Vinh.
Tuy nhiên, để giành được điểm số ở thánh địa của SLNA, đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải vượt qua được nỗi ám ảnh trên sân Vinh.
Lịch sử đối đầu cho thấy, B.Bình Dương không biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với SLNA trong 10 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 5 chuyến làm khách tại sân Vinh, B.Bình Dương chỉ giành được 2 trận hòa và thua 3 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.