Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-1 Viettel: Hoàng Đức sút phạt thành 'siêu phẩm'

11/04/2021 19:00 GMT+7

Pha sút phạt tuyệt vời của Hoàng Đức đã giúp CLB Viettel vượt qua CLB Bình Định ngay trên sân nhà Quy Nhơn và qua đó giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên tạm chiếm vị trí thứ 2 V-League 2021 với 19 điểm.

Tường thuật trực tiếp
CLB Bình Định vs Viettel
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Hành quân đến sân Quy Nhơn, CLB Viettel gặp khó khăn bởi vắng 2 trụ cột quan trọng là chân sút Caique cùng hậu vệ Duy Thường vì thẻ phạt. Đây gần như là hai cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng. Vắng 2 cầu thủ này, Viettel sẽ giảm phần nào sức mạnh trong tấn công lẫn phòng ngự.
Trong khi đó, đội chủ sân Quy Nhơn chỉ vắng Đinh Tiến Thành, nên HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều giải pháp thay thế.
Đá trên sân nhà, được sự cổ vũ của 20.000 khán giả nên Bình Định chơi rất hay. Ở mùa giải năm nay, họ chưa thua sân nhà nên càng tự tin nghênh đón Viettel. Khi được đá trên mảnh đất quê hương, đôi chân Hồ Tấn Tài như thêm sức mạnh. Anh luôn chơi thăng hoa, lên công về thủ không biết mệt mỏi và là linh hồn của đội bóng đất võ.
Nhưng Bình Định không chỉ có một Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng còn có Tiến Anh chơi thông minh ở giữa sân, Thanh Hào chắc chắn ở trung vệ và Rimario rất khỏe và xông xáo ở tuyến trên, vì thế Bình Định mạnh dạn đặt mục tiêu lấy 3 điểm trước Viettel để vươn lên tốp 6.
Trận chiến này còn là cuộc đối đầu thú vị giữa hai HLV Nguyễn Đức Thắng (Bình Định) và Trương Việt Hoàng (Viettel). Đây là 2 HLV được đánh giá xuất sắc ở V-League nên sẽ có màn so tài về chiến thuật để giúp đội bóng của mình chiếm ưu thế.

Quế Ngọc Hải là cầu thủ đáng chú ý bên phía Viettel

Minh Tú

Khác với các cặp đấu khác, đây là trận đấu mà các cầu thủ ở tuyến dưới được chú ý nhiều nhất. Hồ Tấn Tài sẽ là cầu thủ đáng xem bên phía Bình Định, còn Quế Ngọc Hải được chú ý bên phía đội khách Viettel.
Nhiều khả năng trận cầu này sẽ bất phân thắng bại với kết quả hòa 0-0.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Bình Định: Thủ môn Minh Hoàng; hậu vệ: Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý; tiền vệ: Lê Tiến Anh, Văn Hiếu, Hendrio, Hữu Định; tiền đạo: Rimario, Đình Kha.
Viettel: Thủ môn: Nguyên Mạnh; hậu vệ: Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Văn Thiết; tiền vệ: Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Ngọc Sơn, Abdumuminop; tiền đạo: Pedro, Bruno. 
Box bóng đá
Binh Dinh 17:00 The Cong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.