Kết quả Cúp Quốc gia 2020: Cầu thủ vào sân thay người giúp Bà Rịa Vũng Tàu gây sốc

Tân binh hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu đã gây ra cú sốc lớn ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sau khi thắng Sài Gòn FC 2-1 với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Chu Văn Kiên.

Tường thuật trực tiếp
Bà Rịa Vũng Tàu vs Sài Gòn FC

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Ông Vũ Tiến Thành, chủ tịch kiêm huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Sài Gòn FC từng trao đổi và muốn biến đội bóng của mình thành mộ Cảng Sài Gòn trong quá khứ. Từ phong cách chơi bóng đến sự gần gũi với cộng đồng. Ông đang xây dựng lối chơi ngắn nhỏ cho các học trò của mình, những yêu cầu về mặt chiến thuật hay đấu pháp khá chặt chẽ đó là làm sao duy trì cự ly, cách chơi ngắn nhỏ và khả năng kiểm soát bóng của mình .
Không có trong tay những ngôi sao nổi bật nhưng trong tay ông Tiến Thành lại có 1 bộ khung ổn định do các cầu thủ chơi với nhau khá lâu. Ngọc Duy , Quốc Long ... là những “đầu tàu” cộng thêm 3 ngoại binh khá ưng ý làm xương sống cho toàn đội.
Ở phần sân đối diện, đội chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu cũng có những kết quả khá tốt trong 1 loạt trận đấu giao hữu nói lên tham vọng cho mục tiêu lên chuyên của họ.

HLV Trần Minh Chiến cũng có đầy tham vọng cùng đội Bà Rịa Vũng Tàu

Ảnh: CLB Bà Rịa

Thầy trò huấn luyện viên Trần Minh Chiến cho thấy tinh thần rực lửa , lối chơi rất chủ động của mình và với một lực lượng được coi là ổn với nhiều cựu binh V-League thì họ có thể nghĩ đến những điều xa hơn. Sau một thời gian nghỉ tránh dịch, có thể mọi thứ chưa bắt nhịp trở lại 1 cách trơn tru nhưng chính sự chuẩn bị nghiêm túc cùng sự quyết tâm của cả 2 đội sẽ khiến trận đấu hấp dẫn, yếu tố ngoại binh sẽ quyết định trận đấu này. 

Sài Gòn FC (Áo xanh) được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách tại Bà Rịa Vũng Tàu

Ảnh: Minh Tân

Sự mạnh mẽ , chặt chẽ ở hàng tiền vệ cùng cách điều chỉnh nhịp độ trận đấu sẽ giúp Sài Gòn FC có lợi thế nhiều hơn đội chủ nhà. Ngoài ra Cúp Quốc Gia còn là 1 màn mở đầu và là cơ hội chiếm tình cảm của người hâm mộ với hướng đi hiện nay của của Sài Gòn FC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.