Trung tâm PVF được AFC đánh giá 3 sao dành cho lò đào tạo bậc nhất châu Á

24/09/2020 08:50 GMT+7

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức công nhận là học viện 3 sao nhờ cơ ngơi bề thế với đầy đủ điều kiện cần thiết của một học viện cao cấp bóng đá cũng như hệ thống đào tạo bóng đá trẻ chỉn chu bậc nhất của Việt Nam.

AFC và các liên đoàn thành viên khẳng định cách làm chuyên nghiệp, bài bản cho thấy Trung tâm PVF đạt mức cao nhất (Premier Level) về chất lượng của hệ thống đào tạo bóng đá trẻ tại châu Á.
Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Ngày 23.9, AFC gửi thư chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã được Ban Bóng đá trẻ AFC phê duyệt là thành viên chính thức của chương trình phát triển bóng đá trẻ cấp cao AFC, đồng thời Trung tâm bóng đá trẻ PVF cũng được AFC công nhận là học viện 3 sao. Đây là sự đánh giá và hỗ trợ của AFC dành cho nỗ lực của các liên đoàn thành viên trong việc phát triển chương trình bóng đá trẻ, bao gồm cả việc cấp sao cho các học viện theo các tiêu chí của AFC. Mặt khác, AFC cũng đề ra các tiêu chuẩn cho việc phát triển cầu thủ tài năng ở các trung tâm đào tạo và hỗ trợ các CLB cũng như học viện nhằm tạo ra thế hệ kế cận cho các cầu thủ chuyên nghiệp”.

Trung tâm PVF

Khả Hòa

Trong thời gian tới, Trung tâm bóng đá PVF sẽ tiếp tục hỗ trợ cho VFF và dự kiến sẽ là nơi tổ chức các giải Cúp dành cho lứa tuổi U.15 và U.17, qua đó tăng thêm mật độ cọ xát cho cầu thủ trẻ, giúp họ ngày càng thích nghi hơn với môi trường bóng đá chuyên nghiệp, nhằm tạo ra lớp kế thừa xứng đáng cho bóng đá Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.