Trung vệ Chí Công dính chấn thương nặng, vắng mặt trận gặp Thái Lan

24/05/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay, tại buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan (19 giờ, 24.5), đội tuyển Việt Nam đã phải hứng chịu một mất mát khá quan trọng.

(TNO) Sáng nay, tại buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan (19 giờ, 24.5), đội tuyển Việt Nam đã phải hứng chịu một mất mát khá quan trọng. 
Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5
Chí Công sẽ vắng mặt trận đấu với Thái Lan chiều nay - Ảnh: Khả Hòa
Trong buổi tập này, trung vệ Chí Công đã bất ngờ than đau và phải ra ngoài để các bác sĩ chăm sóc. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ đang khoác áo CLB Đồng Tâm Long An bị căng cơ bắp chân và "chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu chiều nay với chủ nhà Thái Lan" - theo lời một vị bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ.
Đây có thể được xem là một mất mát quan trọng của tuyển Việt Nam trước cuộc chiến với Thái Lan tại "chảo lửa" Rajamangala. Bởi, Chí Công được xem là một mắt xích khá quan trọng ở hàng thủ Việt Nam. 
Trong một phát biểu mới đây, HLV Kiatisak của Thái Lan nhận xét: "Hàng thủ tuyển Việt Nam có tổ chức rất cao. Tôi muốn có bàn thắng chọc thủng lưới Việt Nam và mọi thứ buộc chúng tôi thay đổi. Có thể tôi sẽ ưu tiên tăng cường thêm tiền đạo để đối chọi với lối chơi của tuyển Việt Nam".
Tương tự tuyển Việt Nam, trong buổi tập trước trận đấu hôm qua và sáng nay, tuyển Thái Lan đã tập kín để giữ bí mật ý đồ chiến thuật. Sân Rajamangala cũng được đặt vào tình trạng an ninh nghiêm ngặt, tránh lộ bí mật về chiến thuật. Cảnh sát được yêu cầu bảo đảm nghiêm ngặt yêu cầu bí mật chiến thuật của cả 2 đội bóng trước trận mở màn đầy hứa hẹn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.