Trung vệ Đinh Tiến Thành: 'Tôi rất nhớ bầu không khí sân Lạch Tray'

06/03/2016 09:51 GMT+7

Mặc dù rất cố gắng nhưng trung vệ Đinh Tiến Thành vẫn không thể giúp XSKT.Cần Thơ có được điểm trước đội bóng quê hương Hải Phòng.

Mặc dù rất cố gắng nhưng trung vệ Đinh Tiến Thành vẫn không thể giúp XSKT.Cần Thơ có được điểm trước đội bóng quê hương Hải Phòng.

Đinh Tiến Thành tranh bóng với Fargan trong lần trở lại sân Lạch Tray - Ảnh: Lê Tân
Sau trận thua 0-1 chiều qua, Đinh Tiến Thành thổ lộ: “Sân Lạch Tray là một sân bóng tuyệt vời, tôi rất nhớ bầu không khí ở đây”.
 
Trong lần trở lại quê nhà đầu tiên, Đinh Tiến Thành đã thể hiện rõ sự quyết tâm và chiến đấu không khoan nhượng. Trung vệ được Hải Phòng cho Cần Thơ mượn chính là người đươc HLV Vũ Quang Bảo giao nhiệm vụ đốc thúc tinh thần của các cầu thủ Cần Thơ. Tiến Thành đã làm tốt, thậm chí còn rất nhiệt tình trong những pha tranh chấp và tranh cãi với cầu thủ Hải Phòng.
Thành nói: “Khi trên sân, đối thủ là đối thủ, tôi ra sân là sẽ thi đấu hết mình. Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Hải Phòng”.
 
Suốt cả trận đấu, bộ đội trung vệ Tiến Thành - Trí Công đã thi đấu tốt, làm suy giảm nhiều sự nguy hiểm của bộ đôi Fagan và Stevens bên phía Hải Phòng. Tiếc cho Cần Thơ, khi trận đấu đang bế tắc thì trong một pha lộn xộn trước khung thành, Stevens đã chớp thời cơ đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Diệp, qua đó mang lai chiến thắng cho đội bóng đất cảng.
 
Cổ động viên Hải Phòng đốt pháo “mồm”
Khi Stevens ghi bàn, các cổ động viên Hải Phòng đã hô đồng thanh: "đốt pháo đi, đốt pháo đi", nhưng rất may không có quả pháo nào được đốt. Theo nguồn tin của Thanh Niên, trước trận đấu này, các hội, nhóm cổ động viên Hải Phòng đã họp với nhau để thống nhất sẽ không đốt pháo nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.