Trung vệ Duy Mạnh: 'Philippines nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam'

Quốc Việt
Quốc Việt
29/11/2018 21:09 GMT+7

Trước thông tin Philippines bị mất 5 trụ cột bị CLB triệu tập, trung vệ Duy Mạnh cho rằng tuyển Việt Nam sẽ trả giá đắt nếu chủ quan.

[VIDEO] CÔNG TÁC HẬU CẦN ĐƯỢC VFF CHĂM CHÚT CHO ĐTVN
Trung vệ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ từng có trải nghiệm chơi bóng tại sân Panaad, thành phố Bacolod trong cuộc đối đầu với CLB Ceres Negros ở AFC Cup 2016.
Trở lại nơi đây trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, Duy Mạnh và Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng... sẽ là những nhân chứng chia sẻ lại với đội bóng về điều kiện chơi bóng tại sân bóng có sức chứa gần 1 vạn chỗ ngồi.
Trước thông tin Philippines có 4 cầu thủ bị gọi về CLB và 1 cầu thủ chấn thương dài hạn, Duy Mạnh cho thấy không quá bận tâm lắm đến chuyện đó, mà tập trung tối đa theo các phương án của BHL.
"Tôi có nghe nói về thông tin có 4-5 cầu thủ Philippines bị triệu tập về các CLB, nhưng khi vào đến bán kết thì các đối thủ đều như nhau. Người ta sẽ nghiên cứu mình rất là kỹ và mình cũng vậy.
Do vậy nếu đội bạn có mất một số trụ cột thì BHL Việt Nam sẽ nghiên cứu đối thủ thật kỹ lưỡng và ngược lại. Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung cao độ nhất trước trận đấu này. Cá nhân tôi biết trung vệ Amauro Silva từng chơi cho Hà Nội.
Philippines là đội bóng rất mạnh, có nhiều cầu thủ 2 quốc tịch rất chất lượng. Do vậy chúng ta phải tập trung cao độ trước họ”, Duy Mạnh chia sẻ.
Tuyển Việt Nam tập luyện trên đất Philippines Ngọc Linh
Bên cạnh lực lượng, trước trận bán kết lượt đi có những ý kiến chê sân Panaad có chất lượng không tốt. Mặc dù vậy, Mạnh cho rằng một khi đã tổ chức các trận đấu ở AFC Cup thì hẳn phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của AFC.
Anh cho biết: “Tôi và các cầu thủ Hà Nội từng đá AFC Cup 2016 tại Bacolod, thành phố tỉnh lẻ của Philippines. Tôi nghĩ đây là những sân có chất lượng tốt nhất của nơi đây rồi.
Có thể sân bãi không giống như tại Việt Nam nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải luôn sẵn sàng và thích ứng. Đối với cá nhân tôi và toàn đội khi bước vào mọi trận luôn với mục tiêu giành chiến thắng.
Tôi tin rằng BHL sẽ có những đấu pháp hợp lý, từng cá nhân cầu thủ chúng tôi sẽ cố gắng có những chiến lược riêng để tâp trung cao nhất cho trận đấu tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.