Trung vệ SLNA bị loại khỏi U.19 Việt Nam

17/01/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã không có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển U.19 Việt Nam chuẩn bị đi tập huấn tại Anh và Bỉ vào tháng 3.2014.

(TNO) Trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) đã không có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển U.19 Việt Nam chuẩn bị đi tập huấn tại Anh và Bỉ vào tháng 3.2014.

>> Running Man': U.19 Việt Nam là phiên bản 2 của Arsenal
>> HAGL bác tin bịa đặt về HLV tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen
>> U.19 Việt Nam: Những cột mốc thông qua đồ họa hình ảnh

Trung vệ SLNA bị loại khỏi U.19 Việt Nam
Văn Khánh (5) bị loại khỏi đội tuyển U.19 Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Theo danh sách sơ bộ được HLV Guillaume Graechen gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhằm chuẩn bị cho đợt tập huấn tại Anh và Bỉ vào tháng 3 tới, trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA đã không có tên.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì nguyên nhân là do ở trận đấu với U.19 Tottenham tại giải giao hữu quốc tế U.19 Nutifood vừa qua, Văn Khánh sau khi vào thay Trương Văn Thiết đã phạm lỗi với Oduwa khiến cầu thủ của Tottenham bị chấn thương và U.19 Việt Nam phải nhận một bàn thua từ quả phạt đền.

Trao đổi với Thanh Niên Online, Văn Khánh tỏ ra rất buồn. "Em cũng mới biết thông tin mình bị loại vào sáng nay. Trong tình huống đó em không cố ý mà chỉ quá ham bóng mà thôi. Sau trận em cũng đã xin lỗi cầu thủ đội bạn cũng như đồng đội và ban huấn luyện.

Em cảm thấy rất buồn và tiếc vì không được cùng đội đi tập huấn đợt này. Đây là một đợt tập huấn rất bổ ích. Em mong rằng mình sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm của mình trong thời gian tới".

Trong số các trung vệ của đội tuyển U.19 Việt Nam hiện nay, Văn Khánh là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Graechen. Cầu thủ của SLNA đã thi đấu khá tốt tại giải U.19 Đông Nam Á và vòng loại giải U.19 châu Á hồi cuối năm ngoái.

Bên cạnh Văn Khánh, một cầu thủ khác cũng không có tên trong danh sách đi tập huấn sắp tới là Nguyễn Tiến Hoài do cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG đang bị chấn thương.

Danh sách sơ bộ 21 cầu thủ U.19 Việt Nam

-Thủ môn: Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Trẻ HN), Nguyễn Trung Thủ (HAGL)

-Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel), , Lê Văn Sơn (HAGL),Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Ksor Úc (HAGL).

-Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Vũ Văn Thanh (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL),Phạm Đức Huy (Hà Nội) , Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội).

-Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hoà), Nguyễn Quang Huy (HAGL).

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.