Trung vệ Trần Đình Trọng mất hẳn cơ hội dự SEA Games 30

06/08/2019 12:24 GMT+7

Mặc dù mức độ hồi phục tương đối tốt nhưng trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội vẫn chưa thể sớm quay lại sân cỏ và anh đã mất cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Ngày 5.8, Đình Trọng và bác sỹ Vũ Thành Luân đã sang Singapore để bác sỹ Lim Tan (bệnh viện Parkway) tiến hành tái khám cho Trọng. Anh được phẫu thuật vào cuối tháng 6 vừa qua.
Bác sỹ Vũ Thành Luân cho biết: “Mức độ hồi phục của Đình Trọng tương đối tốt tuy đầu gối vẫn còn dịch. Tuy nhiên, bác sỹ Lim cũng cho biết, thời gian để Trọng hồi phục hoàn toàn phải 9 tháng, chứ không thể đốt cháy giai đoạn xuống chỉ còn 6 hay 7 tháng được, sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài của Trọng”.
Trước khi Trọng sang tái khám ở Singapore, người hâm mộ đã khấp khởi mừng thầm trước ý kiến của bác sỹ Choi Ju-young về “tiến độ” hồi phục của Trọng. Bác sỹ Choi cho biết, ông sẽ cố gắng hết sức giúp Trọng kịp trở lại tại SEA Games 30 vào cuối năm nay (môn bóng đá nam đại hội khởi tranh từ 25.11). Vì một số cầu thủ Việt Nam cũng nhờ ông chữa trị mà thay vì phải nghỉ thi đấu 9 tháng thì chỉ cần 5 tháng đã quay lại sân cỏ.
Nhưng trường hợp của Trọng có lẽ khác, chấn thương của anh là chấn thương “đúp” nên thời gian điều trị phải dài hơn.

Đình Trọng và bác sỹ Lim

Quỳnh Mai

Bác sỹ khám khá kỹ cho Trọng

Quỳnh Mai

Bác sỹ Vũ Thành Luân (bìa trái)

Quỳnh Mai

Bác sỹ Vũ Thành Luân cho biết thêm: “Trọng vẫn sẽ sang Trung tâm PVF tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi. Anh sẽ uống một số thực phẩm chức năng giúp tăng khả năng hồi phục dây chằng, thuốc chống viêm”.
Trọng nghỉ chơi bóng 9 tháng sẽ là một tổn thất cho CLB Hà Nội, cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và đội U.22 Việt Nam tại SEA Games 30.
Ở vòng 12 V-League 2019, trong trận gặp HAGL trên sân Pleiku, Trọng đã bị vấp ngã gây ra chấn thương rất nặng, phải nối dây chằng đầu gối và điều trị tổn thương sụn chêm.
Đình Trọng sẽ bật khóc nếu thấy Tiến Dũng, Quang Hải làm điều này
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.