Trung vệ tuyển Việt Nam vẫn bức xúc với nghi vấn tiêu cực tại AFF Cup

18/12/2014 19:21 GMT+7

(TNO) Trung vệ Đinh Tiến Thành tuyên bố anh sẵn sàng không nhận tiền thưởng để mong sớm được minh oan, sau nghi án tiêu cực trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 11.12.

(TNO) Trung vệ Đinh Tiến Thành tuyên bố anh sẵn sàng không nhận tiền thưởng để mong sớm được minh oan, sau nghi án tiêu cực trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 11.12.

>> Tuyển thủ Việt Nam Đinh Tiến Thành: 'Chúng tôi không bán độ
>> Tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ
>> HLV Miura: 'Tôi không biết điều gì đã xảy ra với tuyển Việt Nam
>> CĐV TP.HCM ‘chết lặng’ với trận thua không thể tin của tuyển Việt Nam
>> Ngỡ ngàng khi tuyển Việt Nam thua dễ Malaysia

 
Đinh Tiến Thành (4) một lần nữa khẳng định anh và đồng đội ở đội tuyển Việt Nam không dính đến tiêu cực - Ảnh: Minh Tú

Nhiều người cho rằng, với màn trình diễn kém ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia hôm 11.12 vừa qua, Tiến Thành và các đồng đội không xứng đáng được nhận tiền thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Cùng với đó, dư luận cũng đặt hoài nghi về việc có tiêu cực trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Đinh Tiến Thành bày tỏ: "Tôi khẳng định rằng không có việc tôi và các đồng đội có tiêu cực. Trong nhiều ngày qua tôi và gia đình phải sống trong sức ép vô cùng lớn với những ánh mắt hoài nghi.

Bản thân tôi rất mong muốn các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận cuối cùng về nghi vấn dàn xếp tỷ số tại AFF Cup vừa qua để cuộc sống yên bình sớm trở lại với tôi và gia đình, người thân.

Tiền thưởng cũng quan trọng, nhưng nó không thể bằng danh dự của tôi. Nếu cần, tôi sẵn sàng không nhận tiền thưởng.

Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng chịu mọi hình phạt. Nhưng tôi khẳng định rằng mình hoàn toàn trong sạch".

Được biết, dù cơ quan điều tra chưa đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng VFF vẫn quyết định sẽ sớm trao số tiền thưởng hơn 4 tỉ tới tay các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Hôm 11.12 đội tuyển Việt Nam đã dừng chân ở bán kết sau khi để thua 2-4 tại Mỹ Đình dù đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Malaysia ở lượt đi.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.