Trước trận áp chót K- League Classic, Xuân Trường gửi clip xúc động tới gia đình và fans

02/11/2016 16:37 GMT+7

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa gửi một clip xúc động đến gia đình và người hâm mộ quê nhà thông qua fanpage chính thức của CLB Incheon United. Chiều nay, CLB của anh sẽ có trận áp chót tại K- League Classic.

Trong đoạn clip dài gần 1 phút là những hình ảnh Xuân Trường thi đấu tại Hàn Quốc.
Tiền vệ gửi lời cảm ơn tới các fan bằng tiếng Việt: “Xin chào tất cả mọi người, đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người thời gian qua đã luôn đồng hành và dõi theo những bước đi của mình tại Hàn Quốc. Mình hi vọng trong thời gian tới, mình và các bạn sẽ cùng nhau có được nhiều thành công hơn nữa cùng bóng đá Việt Nam”.
[VIDEO]: TIỀN VỆ LƯƠNG XUÂN TRƯỜNG GỬI LỜI CẢM ƠN TỚI FANS VÀ GIA ĐÌNH
Nguồn: Fanpage Incheon United
Tiếp theo, tiền vệ mắt hí nhắn gửi tới cha mẹ: “Gửi bố mẹ anh chị. Hiện tại chỉ còn 2 trận đấu nữa sẽ kết thúc giải bóng đá tại Hàn Quốc. Con vẫn đang cố gắng và nỗ lực hết mình. Bố mẹ không phải lo lắng nhiều, con sẽ cố gắng, 1 tuần nữa con sẽ về Việt Nam tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, lúc đó con sẽ được gặp mọi người sớm.
Vào chiều nay, 2.11, CLB Incheon United sẽ hành quân đến làm khách trên sân CLB Suwon Bluewing trong trận đấu áp chót K-Classic mang tính quyết định đến việc trụ hạng hay đá play off. Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ 30.
Theo theo thông tin trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh vừa nhận được, khả năng Xuân Trường ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, thời điểm này, người hâm mộ quê nhà vẫn đang nôn nóng để được theo dõi trận cầu hấp dẫn.
Xuân Trường có thể sẽ về nước ngày 6.11 này Độc Lập
Trước đó, ngày 29.10 vừa qua, tại trận đấu Incheon United thắng đối thủ Pohang Steelers 3-2, Xuân Trường được đá chính suốt 71 phút, đây cũng là trận đấu thứ 2 Xuân Trường được ra quân trong đội hình đá chính thức của Incheon United. Cũng trong trận đấu này, nhân dịp đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tới sân, xem trò cưng thi đấu ra sao và ông tỏ vẻ khá hài lòng trước sự tiến bộ rõ rệt của Trường.
Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, tiền vệ Lương Xuân Trường dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội ngày 6.11, có thể sẽ tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam vào buổi chiều.
Trong khi đó, Tuấn Anh sẽ có mặt ở Việt Nam ngày 4.11, cùng với Công Phượng, trễ hơn dự kiến 2 ngày vì anh phải ở lại kiểm tra lần cuối chấn thương sụn chêm gối phải.
Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại AFF Cup 2016 diễn ra ngày 20.11, như vậy sẽ còn khá nhiều thời gian để bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tập luyện chung cùng đội tuyển.
Như thethao.thanhnien.vn đã thông tin, giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016 cũng sẽ có sự góp mặt của bộ ba cầu thủ được yêu mến trên. Ban tổ chức giải đã quyết định tổ chức giải tại TP.HCM từ ngày 18 - 27.12.2016 để các cầu thủ có cơ hội cống hiến cho khán giả cả nước những trận cầu hấp dẫn, cũng là dịp cuối cùng để những con cưng nhà bầu Đức được thi đấu chia tay tuổi 21.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.