Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi tiếp tục được VFF tín nhiệm

11/08/2016 18:04 GMT+7

Dù thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết truất phế Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, nhưng trong Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 8 diễn ra chiều nay, ông Mùi đã được 'cứu' khi có trên 16/21 phiếu ủng hộ ông ở lại.

Trong hội nghị, ông Nguyễn Văn Mùi nhận khá nhiều chỉ trích từ các Ủy viên Ban chấp hành. Nhiều ý kiến khá nặng nề trong đó có ý kiến của bầu Đức, đề nghị thẳng “anh Mùi làm lâu rồi, nên nghỉ để người mới làm tốt hơn”, thế nhưng vị Trưởng ban trọng tài vẫn nhận được đa số phiếu đồng thuận cho ông tiếp tục phân công trọng tài tại V-League và giải hạng Nhất.
Với 21 thành viên có mặt trong cuộc bỏ phiếu, ông Mùi đã nhận tới 16/21 sự đồng ý để tiếp tục công việc mà ông đang làm, dù thời gian qua, trọng tài V-League và giải hạng Nhất bị dư luận lên án liên tục.
Thời gian qua ông Mùi nhận được nhiều lời chỉ trích về cách điều khiển trận đấu của trọng tài ở V-League Khả Hòa
Việc các thành viên Ban chấp hành đồng ý giữ lại ông Mùi, phần nào cho thấy vai trò của các thành viên thường trực đã mờ nhạt và không còn tiếng nói quyết định trong việc điều hành bóng đá Việt Nam.
Theo Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng, trong thời gian tới VPF sẽ tạo điều kiện để ông Nguyễn Văn Mùi rời ghế Phó Chủ tịch VPF để chuyên tâm làm Trưởng ban trọng tài VFF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.