Trưởng đoàn của HAGL bị phạt tiền lẫn "treo giò"

06/03/2013 19:23 GMT+7

(TNO) Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định xử phạt cấm chỉ đạo 2 trận kèm theo phạt tiền 5 triệu đồng đối với trưởng đoàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh, vì đã có phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài.

(TNO) Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra quyết định xử phạt cấm chỉ đạo 2 trận kèm theo phạt tiền 5 triệu đồng đối với trưởng đoàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh, vì đã có phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài.

>> Trọng tài bị phản ứng
>> Trọng tài Việt Nam: Thu nhập giảm, tiếng còi... méo?
>> Hạt sạn" trong ngày khai mạc V-League 2013

 
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (áo đen) của HAGL bị mời rời khỏi khu vực kỹ thuật - Ảnh: Minh Tú

Sau khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên, điều khiển trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL trên sân Hàng Đẫy hôm 2.3, quyết định công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Samson ở cuối hiệp 2, phía HAGL đã phản ứng hết sức quyết liệt. Đáng chú ý, trọng tài đã phải yêu cầu trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của đội khách rời khỏi khu vực kỹ thuật.

Theo ông Tấn Anh khẳng định, cách phản ứng của ông nằm trong phạm vi cho phép bởi ông dùng những từ ngữ hết sức nhã nhặn. Tuy nhiên, Ban kỷ luật VFF nhận thấy ông Tấn Anh với tư cách là trưởng đoàn và có hành động phản ứng với trọng tài như vậy đã khiến không khí trong những phút cuối trận căng thẳng một cách không cần thiết.

Các báo cáo, băng hình về vụ việc đã được Ban kỷ luật VFF xem xét và nghiên cứu sau đó và kết quả, ông Tấn Anh bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ ở khu vực kỹ thuật trong 2 trận đấu sắp tới của HAGL.

Mức kỷ luật dành cho ông Tấn Anh sẽ được áp dụng ngay từ vòng đấu thứ 2 diễn ra cuối tuần này khi HAGL về lại sân nhà đón tiếp ĐTLA. Hiện bên phía HAGL vẫn chưa đưa ra bình luận gì.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.