Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú: ‘HLV Bruno hứa trở lại sau 2 năm’

01/10/2016 09:07 GMT+7

Trong buộc trao đổi trực tuyến với thethao.thanhnien.vn , trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết HLV Bruno có hứa sẽ trở lại với futsal Việt Nam sau 2 năm nữa, nếu được mời.

“Chia tay, HLV Bruno tiết lộ bên phía đối tác - khả năng là ở châu Á, đề nghị bản hợp đồng 4 năm nhưng ông ấy chỉ ký 2 năm thôi. Đồng thời, ông Bruno cũng khẳng định nếu 2 năm nữa chúng ta mời, ông ấy sẽ quay trở lại. Đó cũng là lý do vì sao trong bức tâm thư, HLV Bruno nói không phải là lời chia tay mà là sớm hẹn gặp lại”, trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết.

tin liên quan

Vì sao HLV Bruno chia tay futsal Việt Nam
Việc HLV người Tây Ban Nha Bruno Garcia Formoso bất ngờ chia tay tuyển futsal Việt Nam, dù hợp đồng với ông còn đến 6 tháng, khiến cho nhiều người hâm mộ tiếc nuối.
Chiều 30.9, trưởng đoàn Trần Anh Tú và cựu đội trưởng, tân HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân đã có buổi giao lưu trực tuyến tại trụ sở báo Thanh Niên.
Ông Tú đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo độc giả. Trong đó, những câu hỏi về lý do chia tay của HLV Bruno là rất nhiều.
HLV Bruno bất ngờ từ giã sau thành công tại World Cup Anh Tú
Ông Tú chia sẻ: “Khi đội tuyển có mặt tại Paris, 22.9, tôi có nói với Bruno ngay khi về Việt Nam ta phải nói chuyện ngay vì công việc đội tuyển rất quan trọng và rất gấp rồi.
Chiều hôm sau khi về đến Việt Nam, gặp tôi tại văn phòng HLV Bruno nói rằng muốn dừng hợp đồng ở thời điểm này.
Lý do của HLV Bruno là chúng ta đã quá thành công, ông ấy phải suy nghĩ cho tương lai. Thứ hai, HLV Bruno có rất nhiều lời mời. Châu Âu có, châu Á có. Ông ấy nghĩ đã là thời điểm thích hợp để dừng lại.
Khi tôi hỏi liệu chúng ta đã làm gì khiến ông không hài lòng, HLV Bruno lập tức nói mọi thứ đều rất tuyệt vời, vợ con ông ấy khi sang đây đều rất thích”.
Nguyễn Bảo Quân được chỉ định là người kế nhiệm ông Bruno Anh Tú
Như vậy, sau một năm thành công rực rỡ với đỉnh cao là vào đến vòng knock-out World Cup, tuyển futsal Việt Nam sẽ chia tay kỷ nguyên của HLV Bruno Garcia.
Trước mắt, đội tuyển sẽ được tiếp quản bởi HLV Nguyễn Bảo Quân. Cựu đội trưởng của tuyển futsal Việt Nam đã chính thức treo giày để toàn tâm ý tập trung cho công tác huấn luyện.
Ông Tú gửi gắm: “Hôm nay, tôi muốn nói chính thức với Bảo Quân, anh sẽ là HLV trưởng lâu dài của tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, Quân cần thời gian tích lũy kinh nghiệm, va chạm học hỏi nhiều hơn.
Trong những năm qua, qua các đời HLV Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha… Bảo Quân là người luôn theo sát và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, trải nghiệm để chinh chiến ở đẳng cấp cao mới là lần thứ 2, sau giải châu Á tại Uzbekistan và World Cup.
Để Bảo quân có thể vững chắc tay nghề, tôi nghĩ cần HLV ngoại trong thời gian nữa. Chúng ta chờ khi nào cậu ấy đủ tự tin để nói “hãy để em làm”, chúng ta sẽ không cần tốn tiền thuê HLV ngoại nữa”.

[TRUYỀN HÌNH]: GIAO LƯU VỚI ÔNG TRẦN ANH TÚ VÀ NGUYỄN BẢO QUÂN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.