Trưởng đoàn HAGL bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận

11/04/2017 15:40 GMT+7

Ngày 11.4, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có quyết định xử phạt đối với một số cá nhân của đội HAGL vì đã vi phạm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Trong trận đấu giữa HAGL gặp FLC Thanh Hóa ở lượt 12 V-League ngày 8.4 vừa qua trên sân Pleiku, do bức xúc vì một số phán quyết của tổ trọng tài Trần Xuân Nguyện cùng hai trợ lý Phạm Phú Hưng, Lê Văn Thành, trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh đã vào sân, thể hiện sự phản ứng khá dữ dội với ê kíp trọng tài này.
Vì hành động nói trên mà ông Tấn Anh đã bị Ban kỷ luật VFF phạt chế tài 7 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp (lượt 13, 14, 15).
Trọng tài Trần Xuân Nguyện bị phản ứng ở trận ngày 8.4 Minh Trần
HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng phản ứng trọng tài nhưng không quá mạnh mẽ như ông Tấn Anh nên chỉ bị cảnh cáo.
Ban kỷ luật đã phạt ban tổ chức trận đấu của CLB HAGL số tiền 25 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có lời lẽ thô tục đối với trọng tài, ném nhiều chai nước, bịch nước xuống sân vận động trong trận đấu ở lượt 12 ngày.
Ban tổ chức trận đấu và hai cá nhân có liên quan có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.
Trước đó, vào ngày 10.4, Công ty cổ phần thể thao HAGL đã gửi thư kiến nghị đến VFF, Ban tổ chức V-League, Ban trọng tài VFF yêu cầu hai cơ quan nói trên và Ban trọng tài VFF xem xét cách xử lý các tình huống trong trận đấu của tổ trọng tài nói trên, dẫn đến trận thua ngược của HAGL trước Thanh Hóa với tỷ số 2-3. Công ty cổ phần thể thao HAGL chưa nhận được hồi âm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.