Trưởng đoàn HAGL: ‘Chạm tự ái, Long An sẽ rất bùng nổ’

24/02/2017 08:49 GMT+7

‘Trong tâm trí tôi vẫn chưa phai nhạt khói lửa, nhiệt huyết của những ngày đại chiến Gỗ - Gạch, cá tính và bản sắc đó là thứ không dễ mua được hay mất được của Long An’, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

“Nguy cơ lớn nhất của HAGL là Long An khi đang bị chạm tự ái rất lớn thì sự bùng nổ sẽ xuất hiện. Trận thua tức tưởi và những hệ lụy sau đó sẽ động đến bầu nhiệt huyết của họ.
Tôi tin tình yêu bóng đá của họ vẫn còn cháy bỏng lắm. Nó sẽ tạo ra sức bật mới. Anh em trong đội HAGL đều tôn trọng Long An. Chúng tôi đang hết sức tập trung tập luyện tại Bình Dương và sẽ đến đây với sự chuẩn bị tốt nhất.
Hy vọng vào ngày 25.2 tới cả 2 sẽ cùng nhau tạo nên trận đấu hay, cống hiến cho khán giả cả nước để một lần nữa khơi lại ký ức về những trận đấu Gạch - Gỗ ngày nào”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

tin liên quan

Phạt nặng CLB Long An, còn trọng tài?
Các cá nhân của CLB Long An bị phạt rất nặng về lỗi hành vi trong trận cầu với TP.HCM như một đòn trút giận và cảnh tỉnh của VFF để xóa nhòa đi những chuyện tồi tệ khác.
Thời vận đổi thay, những nhà vô địch hùng mạnh ngày nào như Long An và HAGL đã phải nhường sân khấu chính cho những cái tên mới nổi như Hà Nội, FLC Thanh Hóa, T.Quảng Ninh và SHB.Đà Nẵng. Hay thậm chí là Quảng Nam.
Mục tiêu của họ lúc này là trụ hạng, rồi tính tiếp. Tiền bạc khó khăn khiến Long An chật vật trong khâu đào tạo trẻ. Ấy thế nhưng đội bóng miền Tây vẫn là một trong những đội có tỷ lệ cầu thủ địa phương ra sân nhiều ở giải vô địch quốc gia.
Trợ lý Văn Giàu sẽ cầm lái để đưa Long An thoát khỏi vùng nguy biến Minh Huyền
Ông Tấn Anh bồi hồi: “Tôi thực tâm mong Long An sớm quên đi những câu chuyện vừa rồi và cầu thủ 2 đội sẽ tập trung vào chuyên môn. Có thể chưa đến tầm của những trận đại chiến ngày xưa, nhưng mong sẽ là một trận đấu hay.
Anh em nhà Antonio không còn nhưng Tài Em, Văn Giàu vẫn ở đó để kể lại cho các đàn em về một thuở hào hùng. Bên này là Duy Quang, Quốc Tuấn lãnh trách nhiệm tiếp nối xây dựng truyền thống cho HAGL.
HAGL từng dẫn Long An 3 bàn nhưng rồi vẫn thua ngược. Ngược lại, Long An cũng từng ăn trước chúng tôi nhưng phải ôm hận rời sân. Cá tính và bản sắc là điều Long An có. Đó là sức mạnh lớn nhất của họ”.
Long An chuẩn bị cho trận gặp HAGL với nhiều sức ép Minh Huyền
Sẽ là trận đấu cả nước nhìn về sân Tân An ở Long An, khi đội bóng có lượng fan khủng HAGL sẽ gặp đội bóng vừa đưa bóng đá nội xuất hiện trên mọi bản tin lớn thế giới theo cách đáng buồn nhất.
Vụ bê bối sân Thống Nhất khiến Long An phải thay máu hàng loạt từ chủ tịch xuống Giám đốc kỹ thuật, HLV trưởng, đội trưởng, thủ môn… Đến mức tân chủ tịch Nguyễn Môn thừa nhận đang mất phương hướng.
Ông Tấn Anh cho rằng: “Cầu thủ cả 2 đội sẽ cố gắng tạo ra một trận đấu đẹp để xóa tan câu chuyện buồn vừa rồi xảy ra tại Thống Nhất. Đội nào thắng thua, sẽ tùy truyên môn trên sân nhưng trận đấu sẽ được với tất cả người hâm mộ.
Tôi nhớ ngày xưa, trước các trận Gạch - Gỗ luôn đầy khói lửa. Nhưng thắng thua là trên sân, sau trận 2 ông bầu lại ôm nhau. Bóng đá Việt Nam cần tái hiện những hình ảnh đó”.
Thắng Long An rất khó
"Thực lực của Long An rất tốt. Họ có 2 tiền đạo ngoại giỏi và lối chơi của họ rất gắn kết. Bằng chứng là Long An đã chơi rất tốt trước CLB TP.HCM.
Long An là đối thủ rất khó chịu bởi cách thi đấu nhiệt tình, máu lửa. Tuy vắng 2 trụ cột nhưng phần còn lại đều có chất lượng. THAGL xác định tuyệt đối phải tôn trọng đối thủ, tuyệt đối không khinh thường, chủ quan", ông Tấn Anh đánh giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.