Trưởng đoàn HAGL: 'Xuân Trường vẫn nỗ lực từng ngày tại Incheon United'

30/08/2016 15:55 GMT+7

Khoác áo Incheon United (Hàn Quốc) đã gần 6 tháng, nhưng Xuân Trường vẫn chưa có cơ hội ra sân ở đội hình chính K-League, khiến không ít fan hâm mộ lo ngại anh thui chột tài năng.

Sau khi kết thúc Giải U.23 châu Á, Lương Xuân Trường đã lên đường sang khoác áo Incheon theo hợp đồng 2 năm. Trường là cầu thủ có lỹ thuật tốt với những đường phát động tấn công thông minh, thế nhưng anh vẫn chưa có chỗ đứng ở CLB Hàn Quốc do thể lực không sánh bằng các đồng đội.

Ở K-League các đội bóng đều chơi thiên về thể lực, trong khi Xuân Trường lại "mỏng cơm" nên khó để tranh chấp. Dù vậy, Trường luôn nỗ lực để hoàn thành tốt giáo án của BHL trong các buổi tập.

Chưa xuất hiện ở đội hình chính của Incheon United, nhưng Trường lại thường xuyên đá chính ở Giải R-League (giải đấu dành cho đội hình 2) trong vai trò tiền vệ tấn công.

Xuân Trường từng tạo dấu ấn của mình khi ghi 2 bàn thắng trong trận đội hình 2 Incheon gặp Seoul E-Land.

Trường là cầu thủ rất có khiếu học ngoại ngữ, vì thế, ngoài giờ tập luyện anh chăm chỉ học tiếng Hàn nên có thể giao tiếp với các đồng đội Hàn Quốc bằng những câu đơn giản.

Xuân Trường vẫn đang chuyên tập tập luyện nâng cao thể lực Incheon United FC

Khác với Công Phượng và Tuấn Anh ở Nhật Bản, do hợp đồng của Xuân Trường là 2 năm, nên năm đầu tiên, Trường sẽ chuyên tâm tập luyện để nâng cao thể lực, kỹ chiến thuật để có thể ra sân đá K-League ở năm thứ 2.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói: "Xuân Trường luôn trao đổi tình hình của mình với lãnh đạo CLB HAGL qua email, nên chúng tôi được biết Trường vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định mình. Chúng tôi rất kỳ vọng một ngày nào đó Xuân Trường sẽ được có mặt trong đội hình chính của Incheon ở K-League".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.