Truyền hình báo Thanh Niên bình luận trực tiếp trước và giữa trận Việt Nam- Thái Lan

05/06/2019 07:00 GMT+7

Truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trực tiếp trước và giữa 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá giao hữu quốc tế King's Cup 2019 vào ngày 5.6 và 8.6.

Tiếp tục phát huy thành công của các chương trình bình luận trực tiếp trên truyền hình báo Thanh Niên thu hút sự tương tác và theo dõi của rất đông người hâm mộ qua các giải đấu như World Cup, Asian Cúp, AFF Cup, Asiad, SEA Games, World Cup U.20 và cả U.22 Đông Nam Á trong 2 năm qua. Nhân sự kiện giải bóng đá giao hữu quốc tế King’s Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan, truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trực tiếp 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải này vào ngày 5.6 và 8.6

 

Cụ thể chiều nay từ lúc 18 giờ 30 sẽ là bình luận trực tiếp trận tuyển Việt Nam và Thái Lan. Chương trình sẽ gồm 2 phần bình luận trước trận đấu khoảng 1 tiếng đồng hồ và giữa trận đấu khoảng 15 phút với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, nhà báo Quang Tuyến và dẫn chương trình Nam Nguyễn. Đồng thời chương trình sẽ nối cầu truyền hình với phóng viên Trần Tuấn Anh đang tác nghiệp ở sân Chang Arena, Buriram (Thái Lan) để cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ Thái Lan.

Chương trình bình luận trực tiếp thứ hai sẽ diễn ra vào chiều thứ bảy 8.6 tùy thuộc vào kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Nếu Quang Hải và đồng đội thắng, chúng ta sẽ đá chung kết với đội thắng giữa Ấn Độ và Curacao vào 19 giờ 45 . Chương trình bình luận trực tiếp sẽ lên sóng lúc 18 giờ 30. Còn nếu Việt Nam không thể vượt qua Thái Lan thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tranh hạng ba với đội thua giữa Ấn Độ và Curacao vào 15 giờ 30 . Buổi trực tiếp bình luận sẽ lên sóng rất sớm lúc 14 giờ 25 ngày 8.6

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương luôn đưa ra nhiều phân tích sâu sắc về chuyên môn T.K
Nhà báo Huỳnh Sang cũng luôn đưa ra nhiều lập luận chính xác. Anh sẽ tham gia bình luận vào ngày 8.6 T.K

Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh YouTube Thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý chắc chắn sẽ cung cấp lượng thông tin bổ ích, phân tích sâu về chuyên môn, đưa ra các tranh luận nảy lửa cũng như những cơ sở dự đoán chính xác của khách mời. Sau khi hết hiệp 1 phần bình luận giữa trận sẽ phân tích sâu hơn về chuyên môn cũng như khả năng ứng biến của HLV Park Hang-seo như thế nào.

Nét mới trong chương trình bình luận trực tiếp của truyền hình báo Thanh Niên là sẽ có 20 giải thưởng mỗi trận là các phần sản phẩm của đơn vị đồng hành cho khán giả đặt câu hỏi hay và dự đoán đúng tỉ số trận đấu, thời điểm ghi bàn, cầu thủ Việt Nam ghi bàn..Đồng hành với chương trình là nhãn hàng Bia S 18.

 

Bình luận viên Vũ Quang Huy (giữa) từng tham gia chương trình T.K

Mời các bạn theo dõi chương trình để tham gia đặt câu hỏi tương tác, dự đoán tỉ số, cầu thủ ghi bàn, thời điểm ghi bàn theo câu hỏi đặt ra của MC và khách mời để nhận giải thưởng của chương trình.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.