[TRUYỀN HÌNH]: Niềm hy vọng của futsal Việt Nam tại World Cup

12/09/2016 15:47 GMT+7

HLV Trương Quốc Tuấn và chủ tịch hội CĐV bóng đá Việt Nam VFS Trần Hữu Nghĩa có mặt tại trường quay Báo Thanh Niên cùng chia sẻ những cảm xúc với người hâm mộ về chiến thắng trong ngày ra quân của futsal Việt Nam tại futsal World Cup 2016.

[TRUYỀN HÌNH] Niềm hy vọng của futsal Việt Nam tại World Cup
Còn nguyên những cảm xúc mà trận thắng của futsal Việt Nam với Guatemala, ông Trần Hữu Nghĩa chia sẻ: “Tôi cũng như hàng triệu người Việt Nam khác, xem xong trận cầu sáng nay sung sướngkhông thể diễn tả được. Sau trận đấu một số bạn gọi điện cho tôi chia vui. Trong đó, có 1 bạn là thành viên của VFS, bạn ấy vừa nói vừa khóc, nghe rõ tiếng nấc trong điện thoại, tôi vừa nghe thấy tiếng nấc ấy thì tôi cũng khóc theo mất rồi”.
HLV Trương Quốc Tuấn, HLV đội tuyển nữ futsal Việt Nam cũng cùng những tâm trạng với ông Trần Hữu Nghĩa. Ông chân thành: “Cảm xúc của tôi không thể diễn tả được, trong bóng đá, trái tim mình dành cho Tổ quốc. Với tôi, cảm xúc là hạnh phúc, mừng cho thế hệ vàng của futsal Việt Nam, trước đây thế hệ chúng tôi không làm được, bây giờ các em ấy làm được”.
HLV Trương Quốc Tuấn cũng thẳng thắn cho biết, trước trận gặp Guatemala, ông cũng đặt những niềm tin cho đội nhà. “Chúng ta có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mục tiêu là chúng ta sẽ tiến vào vòng trong. Futsal Việt Nam được tập huấn với những đội mạnh trên thế giới, trước trận gặp Guatemala, tôi cũng nhìn nhận futsal Việt Nam có tiến bộ lớn, vì lẽ đó tôi đặt niềm tin vào các em”.
Ông Trương Quốc Tuấn đánh giá cao HLV Bruno của đội tuyển futsal Việt Nam, ông Bruno đưa những chiến thuật mới mẻ của những quốc gia có futsal phát triển trên thế giới vào Việt Nam. Đưa đội tuyển futsal Việt Nam vào World Cup là thành công lớn nhất của ông.
Những chàng trai áo đỏ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam Ngô Nguyễn

Nói về cầu thủ mình yêu thích nhất trận đấu, ông Trần Hữu Nghĩa cho biết ông đặt trọn cảm xúc cho Bảo Quân. “Phong cách sống, cách Bảo Quân tập luyện hàng ngày, tất cả những phẩm chất của Quân xứng đáng là một cánh chim đầu đàn. Đội tuyển futsal Việt Nam có được như ngày hôm nay là nhờ sự gương mẫu của Bảo Quân”, chủ tịch hội CĐV bóng đá Trần Hữu Nghĩa chia sẻ.
HLV Trương Quốc Tuấn cũng chia sẻ thêm với khán giả xem truyền hình về Nguyễn Minh Trí, cầu thủ mới 19 tuổi, lập hattrick trong ngày ra quân của futsal Việt Nam. "Minh Trí quê ở Long An, năm 2011, Thái Sơn Nam tuyển quân ở Long An, phát hiện ra Minh Trí đã tuyển cậu ấy về, tập luyện ở đội trẻ, Trí tiến bộ nhanh. 17 tuổi, Minh Trí đã mặc áo đội tuyển quốc gia. Minh Trí có tố chất khả năng tỳ đè, xoay trở, dứt điểm”.
Qua chương trình truyền hình của Báo Thanh Niên, ông Trần Hữu Nghĩa nhắn nhủ với những chàng trai futsal: “Tôi muốn nói với các em, đây là cơ hội duy nhất đất nước chúng ta có thể ghi tên lên bản đồ World Cup, mấy em hãy nhớ điều đó, hãy làm gì, để thế giới nhớ đến chúng ta”.
HLV Trương Quốc Tuấn cũng nhắn nhủ với các học trò, kế hoạch của đội tuyển futsal đưa ra là sẽ đi tiếp: “Kế hoạch mình đưa ra mình đạt được một phần rồi, ngọn núi thứ 2 có cao hơn, khó hơn, nhưng tôi tin trên đà hưng phấn các em thi đấu tốt hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.