Truyền thông Hàn Quốc lo ngại pháo sáng nếu Việt Nam thắng

24/11/2018 07:00 GMT+7

Tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu là giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để giành quyền vào bán kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng A.

[VIDEO] CĐV CHÂN CHÍNH NÓI KHÔNG VỚI PHÁO SÁNG

 

Theo nhận định của giới truyền thông Hàn Quốc thì với thực lực của mình, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể vấp phải một nguy cơ đáng để lo lắng, đó là việc tìm cách ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Sáng nay, trang web News.Joins của Hàn Quốc đăng tải bài viết nhận định: "Việc kiểm soát đám đông CĐV là điều rất quan trọng với Việt Nam vào lúc này. Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam là điều ai cũng có thể nhận rõ nhưng đôi khi sự cuồng nhiệt thái quá lại gây ra phản tác dụng.

Hiện nay, đang diễn ra một cơn sốt vé rất cao đối với các CĐV Việt Nam. Được biết, 14.000 vé mà LĐBĐ Việt Nam phát hành đã nhanh chóng được bán hết.

Pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở V-league Vy Khánh

 Mặc dù sức chứa của sân vận động Hàng Đẫy là 20.000 nhưng phía Việt Nam đã giảm lượng vé bán ra để đảm bảo công tác an ninh. Giống như trước trận gặp Malaysia thì giá vé tiếp tục được đẩy lên cao trên thị trường chợ đen trước cuộc chiến Campuchia”.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc thì mặc dù số lượng CĐV đến sân tối 24/11 nhiều khả năng sẽ không cao bằng lượng CĐV tại Mỹ Đình cách đây vài ngày nhưng sức nóng sẽ không vì thế mà biến mất.

Ở trận đấu trước, khán đài Mỹ Đình đã xuất hiện pháo sáng và đây là lúc để Việt Nam ngăn chặn triệt dể tình trạng này tái diễn ở sân Hàng Đẫy, nếu như không muốn phải nhận những án phạt từ phía AFF và AFC.

 
Đừng để pháo sáng phá hỏng trận đấu Minh Hoàng
Tờ báo Hàn Quốc cũng đưa ra nhận định về kết quả của màn đối đầu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia: "Với phong độ ổn định qua 3 trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một thắng lợi trước ĐT Campuchia để thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2018 bằng sức mạnh của mình"

Tờ báo này còn cho rằng bộ ba Quang Hải - Công Phượng - Anh Đức sẽ là nhân tố chủ chốt mang lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

[VIDEO] LỘ VIDEO THẦY PARK TỪNG RẤT "GẤU" TRÊN SÂN CỎ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.