Truyền thông Singapore 'chăm sóc' thầy trò Miura

(TNO) Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28, thầy trò HLV Miura nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Channel NewsAsia (CNA) thuộc tập đoàn MediaCorp, Singapore.

(TNO) Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28, thầy trò HLV Miura nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Channel NewsAsia (CNA) thuộc tập đoàn MediaCorp, Singapore.
HLV Miura dành lời khen cho CĐV Việt Nam
Ngày 12.5, đơn vị truyền thông chính thức của ban tổ chức SEA Games 28 này đã dành 30 phút đồng hồ để phỏng vấn HLV Miura cùng hai học trò cưng là đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền đạo Mạc Hồng Quân.
 
Nhóm phóng viên của CNA đã đề nghị “tướng” và “quân” của đội U.23 Việt Nam đánh giá sức mạnh các đối thủ tại SEA Games và tham vọng đặt ra tại đại hội.
 
Trả lời một cách nhã nhặn, HLV Miura cho biết, ông rất tôn trọng các đối thủ cùng bảng B và không coi bất kỳ đối thủ nào là nhẹ ký. “Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ phải cố gắng từng trận đấu một. Và vì bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ nên chúng tôi không thể chủ quan”, ông Miura nói.
 
Trả lời kênh CNA, HLV Miura cũng dành nhiều lời "có cánh" cho người hâm mộ Việt Nam: "Chúng tôi luôn được thi đấu dưới những khán đài cuồng nhiệt. Họ ủng hộ hết mình cho đội bóng nước nhà. Đó là điều thực sự tuyệt vời. Tôi hy vọng rằng tại Singapore sắp tới đây, chúng tôi tiếp tục được đón nhận tình yêu bóng đá mãnh liệt từ khán giả Việt".
Đội trưởng U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn
Tự tin trước ống kính máy quay ê kíp phóng viên nước ngoài, trung vệ Quế Ngọc Hải phát biểu: “Ngoài Malaysia và Thái Lan được đánh giá rất cao, 3 đội bóng Brunei, Lào, và Timor Leste đều có thể gây khó khăn cho các đội bóng còn lại. Họ cũng có thể gây nên bất ngờ".
 
Ngọc Hải chia sẻ với cô phóng viên xinh đẹp: “Tôi rất muốn cùng toàn đội có được tấm huy chương vàng trong kỳ SEA Games cuối cùng của bản thân này. Chúng tôi đang có được sự chuẩn bị rất tốt và sẽ cố gắng hết mình tại giải đấu sắp tới".
Phóng viên Tan Qiuyi (áo xanh) tiết lộ, cô đã dành ít nhiều tình cảm cho đội U.19 Việt Nam và bây giờ là đội U.23 Việt Nam
Phóng viên Tan Qiuyi (theo lời tự giới thiệu thì cô có tên tiếng Việt là Nghi) đã trò chuyện khá vui vẻ với Thanh Niên Online. Cô cho hay: “Tôi rất quan tâm đến một số đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28, như bơi lội, điền kinh, thể dục dụng cụ và đặc biệt là bóng đá”.
Cô Tan Qiuyi còn tiết lộ, cô dành ít nhiều tình cảm cho đội U.19 Việt Nam và bây giờ là đội U.23 Việt Nam. Đặc biệt, Công Phượng cũng chiếm được được không ít sự mến mộ của nữ phóng viên Singapore này. Cô còn có thể nói khá nhiều điều về chân sút gốc Nghệ An này.
"Chắc chắn, chúng tôi sẽ thực hiện các phóng sự tiếp theo về đội U.23 Việt Nam trong thời gian tới", Nghi hào hứng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.